Gadgets

Amazfit เปิดตัว T-Rex 3 สมาร์ทวอทช์สายลุยรุ่นใหม่ ตอบโจทย์นักผจญภัยด้วยดีไซน์ทนทานและฟีเจอร์ครบครัน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Amazfit เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด T-Rex 3 อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน “Redefining Adventure for Modern Explorers” ตอบโจทย์นักผจญภัยยุคใหม่ด้วยการออกแบบที่ทนทานและฟีเจอร์ที่ครบครัน

Amazfit T-Rex 3 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและการผจญภัย ด้วยตัวเรือนที่ทำจากสแตนเลสสตีล 316L ทำให้มีความแข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนและปุ่มที่กันโคลนซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรด้านการออกแบบ สายนาฬิกาสามารถปรับได้เพื่อความสบายในการสวมใส่ขณะทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งอัลตร้ามาราธอน, การวิ่งเทรล, การแข่งขัน Hyrox หรือแม้แต่การดำน้ำแบบฟรีไดฟ์วิ่ง

Amazfit T-Rex 3

ด้านแบตเตอรี่ T-Rex 3 มาพร้อมความจุสูงที่สามารถใช้งานได้นานถึง 27 วันในโหมดใช้งานปกติ หรือ 13 วันสำหรับการใช้งานหนัก นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งาน GPS อย่างต่อเนื่องได้นานถึง 180 ชั่วโมง โดยแบ่งเป็น 42 ชั่วโมงสำหรับ GPS แบบความแม่นยำสูง และ 114 ชั่วโมงสำหรับโหมดประหยัดแบตเตอรี่

ฟีเจอร์เด่นอีกอย่างของ T-Rex 3 คือระบบแผนที่ที่มีความแม่นยำสูง สามารถเก็บข้อมูลเส้นทางการวิ่งหรือทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งดาวน์โหลดแผนที่แบบออฟไลน์และแชร์ไปยังแอปพลิเคชันอื่นๆ ได้ ระบบนำทาง GPS ทำงานได้แม่นยำแม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย เช่น ภูเขาสูง ป่าทึบ ทะเลทราย ธารน้ำแข็ง หรือแม้แต่ใต้น้ำ

หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.5 นิ้ว ความสว่างสูงสุด 2,000 นิต ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอ่านข้อมูลได้ชัดเจนทั้งในที่มืดและที่แสงสว่างจ้า T-Rex 3 มาพร้อมโหมดออกกำลังกายมากกว่า 170 ประเภท รวมถึงโหมดพิเศษสำหรับกีฬาเฉพาะทางอย่าง Hyrox Race, อัลตร้ามาราธอน, และฟรีไดฟ์วิ่งที่สามารถลงน้ำลึกได้ถึง 45 เมตรและกันน้ำได้ 10 ATM

นอกจากนี้ T-Rex 3 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Readiness ที่ประมวลผลสุขภาพ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึง Zepp Coach ที่เป็นเสมือนเทรนเนอร์ AI ช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Amazfit T-Rex 3

Amazfit T-Rex 3 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 7,490 บาท ที่ Amazfit Official Store บน Shopee, Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ Amazfit ยังได้เปิดตัวหูฟัง Amazfit UP ในราคา 1,399 บาท ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานขณะเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายและทำกิจกรรมกลางแจ้ง

Amazfit UP

ล่าสุด Amazfit ยังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน HYROX ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ผสมผสานระหว่างการวิ่งและการออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนอล สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสนับสนุนการออกกำลังกายและการมีสุขภาพที่ดี

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว Mi Electric Scooter Essential สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในราคา 15,999 บาท
เดลล์เปิดตัว XPS ใหม่ ดีไซน์ล้ำหน้าสำหรับอนาคต พร้อม AI แบบ Built-in
โซนี่เปิดตัวซีรีส์ ULT POWER SOUND สุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงเพื่อคนรักดนตรี

Leave Your Reply

*