News PR

Trip.com เปิดตัวแคมเปญ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม” มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดคุ้มค่า

Trip.com ผู้นำด้านบริการท่องเที่ยวออนไลน์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม – Travel 6th Sense” มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบครบวงจร พร้อมความคุ้มค่า 6 ประการสำหรับนักเดินทาง

Trip.com แพลตฟอร์มจองการเดินทางชั้นนำ ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม – Travel 6th Sense” เพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับผู้ใช้บริการ โดยนำเสนอความคุ้มค่า 6 ประการที่นักเดินทางจะได้รับเมื่อจองผ่านแพลตฟอร์ม

Trip.com

แคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2024 ถึง 28 มกราคม 2025 โดยนักท่องเที่ยวสามารถพบเห็นได้ที่สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และบนเที่ยวบินระหว่างประเทศของการบินไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2024 ถึง 31 มกราคม 2025

นายเจษฎาพันธุ์ จันทขันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด ประจำประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ของ Trip.com กล่าวว่า “เราเข้าใจว่าลูกค้าไม่ได้ต้องการเพียงแค่ราคาโปรโมชันพิเศษ แต่ยังต้องการความอุ่นใจและความมั่นใจในการเดินทางด้วย แคมเปญนี้จึงนำเสนอ 6 มหาคุ้มที่จะมอบทั้งความคุ้มค่าและความมั่นใจให้กับนักเดินทาง”

6 มหาคุ้มที่นักท่องเที่ยวจะได้รับประกอบด้วย:

  1. คุ้มดีล: โปรโมชัน ส่วนลด และข้อเสนอพิเศษสำหรับการจองเที่ยวบิน โรงแรม และตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก
  2. คุ้มทริปคอยน์: สะสมเหรียญ Trip Coins จากการจองทุกครั้ง สามารถใช้แลกเป็นส่วนลดในการจองครั้งต่อไปได้ โดยไม่มีข้อจำกัด
  3. คุ้มพรีเมียม: สมาชิกระดับ Platinum, Diamond และ Diamond Plus สามารถใช้บริการเลานจ์ในสนามบินได้ฟรีสูงสุด 3 ครั้งต่อปี
  4. คุ้มตรงปก: ราคาที่แสดงเป็นราคาสุทธิ ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการแอบแฝง
  5. คุ้มดูแล: บริการลูกค้า 24 ชั่วโมงทุกวัน ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งแชทและโทรศัพท์
  6. คุ้มแพ็คคู่: ส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมเมื่อจองตั๋วเครื่องบินและที่พักพร้อมกัน

นอกจากนี้ Trip.com ยังจัดโปรโมชันพิเศษ 10.10 Mega Sales ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคม 2024 โดยมีข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เช่น ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี สำหรับเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ไทเป ของสายการบิน China Airlines และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว, ส่วนลด 50% สำหรับ eSIM, ส่วนลดในการจองเที่ยวบินสูงสุด 5,000 บาท และส่วนลดโรงแรม 20% สูงสุด 400 บาท

Trip.com เป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวที่ให้บริการครอบคลุม 24 ภาษา ใน 39 ประเทศ รองรับ 35 สกุลเงิน มีเครือข่ายโรงแรมและเที่ยวบินที่หลากหลาย ประกอบด้วยที่พักและเที่ยวบินมากกว่า 1.7 ล้านแห่งจากสายการบินกว่า 600 ราย ครอบคลุมสนามบิน 3,400 แห่ง ใน 220 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญและรับข้อเสนอพิเศษ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.trip.com/t/Trip6thSense

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แกร็บฟู้ด จัดหนัก ส่งแคมเปญใหญ่สุดแห่งปี “Free Your Hunger”
realme สวนทางตอกย้ำความสำเร็จ เติบโตขึ้นจากปีก่อน 157%
เอไอเอส ไฟเบอร์ ออกแพ็กเกจใหม่ รับปีหมู คุ้มสุดในตลาด เพียง 799 บาท

Leave Your Reply

*