News PR

HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับบางที่สุดในโลก พร้อมเปิดตัวในไทย

HONOR เปิดตัว HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุด ที่บางเพียง 9.2 มม. เมื่อพับ และ 4.35 มม. เมื่อกาง พร้อมฟีเจอร์ AI อัจฉริยะและกล้องคุณภาพสูง

HONOR ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบและแข็งแรงทนทาน พร้อมนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

HONOR Magic V3

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “HONOR Magic V3 ไม่เพียงแต่เป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางและทนทานที่สุดในโลก แต่ยังถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาของผู้ใช้ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโครงสร้างหน้าจอที่ใช้เทคโนโลยีวัสดุขั้นสูง ผ่านการทดสอบความทนทานอย่างเข้มงวด ทำให้เครื่องมีความแข็งแรงทนทานสูงสุด สามารถพับเปิดปิดได้หลายแสนครั้งโดยไม่เสื่อมสภาพ”

HONOR Magic V3 มาพร้อมหน้าจอพับขนาด 7.92 นิ้ว และหน้าจอด้านนอก 6.78 นิ้ว รองรับการแสดงผลแบบ LTPO ที่สามารถปรับอัตรารีเฟรชได้ตั้งแต่ 1-120Hz โดยอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงานและให้ภาพที่คมชัดไม่กระตุก นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ป้องกันแสงสีฟ้าที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยถนอมสายตาในการใช้งาน

HONOR Magic V3

ด้านประสิทธิภาพ HONOR Magic V3 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ที่ทรงพลัง รองรับ 5G พร้อม RAM 16GB และหน่วยความจำภายใน 512GB ให้การทำงานที่ราบรื่นแม้เปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกัน ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,150 mAh รองรับการชาร์จเร็วแบบมีสาย 66W และแบบไร้สาย 50W

HONOR Magic V3 โดดเด่นด้วยระบบกล้องคุณภาพสูง ประกอบด้วยกล้องหลัก 50MP, กล้องอัลตร้าไวด์ 50MP และกล้องเทเลโฟโต้ 20MP พร้อมซูมออปติคัล 2.5 เท่า และซูมดิจิตอล 100 เท่า รวมถึงกล้องหน้าคู่ 16MP สำหรับเซลฟี่และวิดีโอคอล

HONOR Magic V3

นอกจากนี้ HONOR Magic V3 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ AI อัจฉริยะมากมาย เช่น HONOR AI Eraser ที่ช่วยลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพ, Magic Portal ที่ช่วยนำทางไปยังแอปที่เหมาะสม และ Circle to Search with Google ที่ช่วยให้การค้นหาข้อมูลทำได้ง่ายเพียงวงกลมบนหน้าจอ

HONOR Magic V3

HONOR Magic V3 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียวและสีดำ วางจำหน่ายในราคา 54,990 บาท เริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 15-23 ตุลาคม 2567 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เช่น ส่วนลดสูงสุด 10,000 บาทเมื่อนำมือถือเครื่องเก่ามาแลก และรับฟรีของแถมมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ตุลาคม 2567

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.honor.com/th หรือติดตามข่าวสารผ่านเฟซบุ๊ก HONOR Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
GULF จับมือ Singtel และ AIS เดินหน้าก่อสร้างโครงการก่อสร้างดาต้าเซ็นเตอร์
อินแกรม ไมโคร นำเสนอเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ HPE ProLiant Gen10 Server
TikTok อัปสกิลดิจิทัล MSMEs ไทย เปิดตัว “TikTok Experts”

Leave Your Reply

*