News

Beats จับมือ Kim Kardashian เปิดตัวลำโพง Beats Pill รุ่นพิเศษ สีเทาอ่อนและเทาเข้ม

Beats แบรนด์ลูกของ Apple ร่วมมือกับ Kim Kardashian อีกครั้งในการเปิดตัวลำโพงพกพา Beats Pill รุ่นพิเศษ ในสีเทาอ่อนและเทาเข้ม หลังจากที่ได้รีแบรนด์และปรับปรุงคุณภาพเสียงใหม่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ระหว่าง Beats และ Kim Kardashian โดยก่อนหน้านี้ได้ร่วมกันออกแบบหูฟัง Beats Fit Pro ในปี 2022 และ Beats Studio Pro เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเน้นไปที่โทนสีผิว แต่สำหรับ Beats Pill รุ่นพิเศษนี้ยังคงคอนเซ็ปต์สีโทนกลาง แต่เปลี่ยนเป็นสีเทาแทน

Kim Kardashian กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับครอบครัว Beats อีกครั้ง และได้นำเสนอสีใหม่สองสีให้กับผลิตภัณฑ์อันเป็นไอคอนนี้ เพลงเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของฉัน ตั้งแต่การออกกำลังกายตอนเช้าไปจนถึงการระดมความคิดสร้างสรรค์ และ Beats Pill ทำให้ทุกอย่างสวยงามยิ่งขึ้น”

การเปิดตัวครั้งนี้มาพร้อมกับแคมเปญโฆษณาใหม่ที่มี Kardashian และนักแสดงตลก Ben Marshall จากกลุ่มคอมเมดี้ Please Don’t Destroy และ Saturday Night Live ในบทบาท “ผู้ช่วย Pill” ที่คอยถือลำโพงและจัดเพลย์ลิสต์ตามความต้องการของเธอ

เมื่อเทียบกับ Beats Pill+ รุ่นก่อนที่ยกเลิกการผลิตไปในปี 2022 Beats Pill รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับระบบลำโพงที่ได้รับการออกแบบใหม่ โดยมีการเอียงขึ้น 20 องศาเพื่อการกระจายเสียงที่ดีขึ้น สายคล้องที่ถอดได้ การเชื่อมต่อผ่าน USB-C และ Bluetooth แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง และมาตรฐานกันน้ำและเหงื่อ IP67

Beats Pill ยังมีโหมด Amplify และ Stereo ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อลำโพง Beats Pill สองตัวเพื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ขึ้นหรือแยกช่องซ้ายขวา นอกจากนี้ยังสามารถใช้ชาร์จ iPhone รุ่นใหม่หรืออุปกรณ์อื่นๆ ผ่านพอร์ต USB-C ได้อีกด้วย ลำโพงนี้ยังสามารถใช้เป็นลำโพงโทรศัพท์สำหรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้ โดยมีอัลกอริทึมการเรียนรู้เสียงรบกวนและรองรับ full duplex เพื่อการโทรที่มีคุณภาพสูง

Beats x Kim Beats Pill จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 7:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก ในราคา $149.99 เท่ากับรุ่นมาตรฐาน โดยจะมีจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์และร้านค้าปลีกของ Apple ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงผ่านแพลตฟอร์ม e-commerce ชั้นนำในบางประเทศ

อ้างอิง | Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยข้อมูล คนไทยโดนมิจฉาชีพหลอกทางโทรศัพท์มากที่สุดในเอเชีย 
OPPO เปิดให้ ColorOS 7 ได้แล้วบน OPPO Reno2
ลือ Apple อาจเปิดตัว iPhone 13 สีเขียวและ iPad Air สีม่วงคืนนี้

Leave Your Reply

*