News PR

ส่องสีใหม่จาก Dyson “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์” สวยหวานรับเทศกาลปลายปี พร้อมเทคโนโลยีดูแลเส้นผมระดับพรีเมียม

Dyson เปิดตัวสีใหม่ “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์” สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม 3 รุ่น ได้แก่ เครื่องเป่าผม อุปกรณ์จัดแต่งทรง และเครื่องหนีบผม พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 – Dyson แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวสีใหม่ล่าสุด “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์” (Strawberry Bronze / Blush Pink) สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม 3 รุ่นยอดนิยม ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™, อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler และเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปี

Dyson อวดโฉมสีใหม่ “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์”

สีใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากฟาร์มสตรอว์เบอร์รีของ Dyson โดยผสมผสานสีชมพูและแดงสดได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดของแบรนด์ ทั้งในด้านการออกแบบและการพัฒนาผลิตภัณฑ์

Declan Sheils ช่างทำผมมืออาชีพ ให้เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมว่า “การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการได้ผลลัพธ์ระดับซาลอนที่บ้าน เริ่มจากการสระและบำรุงเส้นผม ตามด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงที่เหมาะกับผลลัพธ์ที่ต้องการ” เขาแนะนำให้ใช้เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ เป่าผมให้แห้ง 80% ก่อนเริ่มจัดแต่งทรง

สำหรับผู้ที่ต้องการผมตรงและนุ่มสลวย แนะนำให้ใช้เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ ซึ่งใช้เทคโนโลยีลมร้อนแทนแผ่นความร้อน ช่วยลดความเสียหายของเส้นผมจากความร้อนสูง ส่วนคนที่ชอบผมมีวอลลุ่ม อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

Dyson อวดโฉมสีใหม่ “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์”

Rob Smith นักวิทยาศาสตร์อาวุโสของ Dyson กล่าวว่า “จากการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ของเส้นผม เราพบว่าคุณภาพเส้นผมมีความสัมพันธ์กับการสัมผัสความร้อนสูงเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหนังศีรษะ นั่นเป็นเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเรามีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกินขีดจำกัดที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย”

นอกจากนี้ Dyson ยังเปิดตัวเซ็ตของขวัญสำหรับจัดแต่งทรงผมในสีโรเซ่ ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบตามหลักการยศาสตร์ เช่น คลิปแบ่งผม คลิปหนีบผมแบบกว้าง แปรงหวีผมขนาดใหญ่ แปรงกลมระบายอากาศ และหวีช่วยลดผมพันกัน ช่วยให้การจัดแต่งทรงผมที่บ้านเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ในสีสตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ วางจำหน่ายแล้วที่ Dyson Store ทุกสาขาและทางออนไลน์ที่ Dyson.co.th โดยอุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ราคา 22,900 บาท และเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ ราคา 18,900 บาท ส่วนเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ครองอันดับ 6 แบรนด์ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2019
iStudio by copperwired สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โฉมใหม่ อัปเกรดเป็น Apple Premium Partner
ดีแทคขยายสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงลุยช่วยพื้นที่โซนสำคัญหนุนรับมือโควิด-19

Leave Your Reply

*