Gadgets

SteelSeries เปิดตัวหูฟังไร้สายและคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ในงาน Thailand Game Show 2024

SteelSeries ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมและอีสปอร์ต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน Thailand Game Show 2024 นำโดย Arctis GameBuds™ Wireless Gaming Earbuds หูฟังไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมด้วย Apex Pro Keyboard Gen 3 Series และหูฟัง Arctis Nova 5 สีขาว

Arctis GameBuds™ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการหูฟังเกมมิ่ง ด้วยการออกแบบที่รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งการเล่นเกม ฟังเพลง และความบันเทิง โดยสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PS5, Xbox, Nintendo Switch, PC, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต

หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง 360° ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม โดย SteelSeries ได้นำความเชี่ยวชาญด้านเสียงจากซีรีส์ Arctis มาพัฒนาต่อยอด ผ่านชิปเซ็ตรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์

นอกจากนี้ Arctis GameBuds™ ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ เช่น ระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) ที่ช่วยให้ผู้เล่นมีสมาธิกับเกมได้อย่างเต็มที่ การเชื่อมต่อไร้สายแบบ Quick-Switch ที่สามารถสลับระหว่าง Bluetooth 5.3 และ Quantum Wireless 2.4GHz ได้อย่างรวดเร็ว และแอปพลิเคชันมือถือ Arctis ที่มีพรีเซ็ตเสียงเฉพาะเกมมากกว่า 100 แบบ

ด้านแบตเตอรี่ Arctis GameBuds™ สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi และการชาร์จด่วนผ่าน USB-C ที่ใช้เวลาเพียง 15 นาทีเพื่อใช้งานต่อได้อีก 3 ชั่วโมง

SteelSeries ยังให้ความสำคัญกับความสบายในการสวมใส่ โดยได้ศึกษาสรีระใบหูมากกว่า 62,000 รูปแบบ เพื่อออกแบบหูฟังให้สวมใส่ได้พอดีและสบายที่สุด พร้อมทั้งมีระดับกันน้ำ IP55 ที่ช่วยป้องกันฝุ่น สิ่งสกปรก และละอองน้ำ

Arctis GameBuds™ จะวางจำหน่ายในราคา 6,590 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ของ SteelSeries แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์อย่างแท้จริง

SteelSeries Arctis GameBuds™ – ราคาเพียง 6,590 บาท มีจำหน่ายที่ SteelSeries Official Store บน ShopeeLazadaTikTok, Central Online, JIB, Mine, IT CITY, ACE, Banana, Advice, I Have CPU, Speed Computer, PowerBuy, PowerMall, Dotlife, King Power, Mercular, 425 Degree และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่าย 29 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3i หูฟัง True Wireless ราคาน่าโดน!
realme เปิดตัว Buds Q หูฟังรุ่นใหม่ผลงานการออกแบบโดย Hermès ในราคา 577 บาท
กูเกิลเปิดตัวหูฟัง “Pixel Buds Pro” มี ANC ในราคา 199 ดอลลาร์

Leave Your Reply

*