Gadgets

SteelSeries เปิดตัว Apex Pro Gen 3 Series คีย์บอร์ดเกมมิ่งที่เร็วที่สุดในโลก

SteelSeries ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง เปิดตัว Apex Pro Gen 3 Series คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่อ้างว่าเร็วที่สุดในโลก พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกระดับ

Apex Pro Gen 3 มาพร้อมเทคโนโลยี OmniPoint 3.0 และเซนเซอร์ Hall Effect Gen 3 รุ่นแรกในวงการ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระดับการกดปุ่มได้ถึง 40 ระดับ ตั้งแต่ 0.1 มม. ถึง 4.0 มม. พร้อมเวลาตอบสนองเพียง 0.54 มิลลิวินาที ซึ่งเร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 11 เท่า

นอกจากความเร็ว คีย์บอร์ดรุ่นนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ SteelSeries GG QuickSet ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกโปรไฟล์ที่ปรับแต่งโดยผู้เล่นมืออาชีพ รวมถึงปรับแต่งฟีเจอร์สำคัญอื่นๆ เช่น Rapid Trigger, Rapid Tap และระดับการกดปุ่ม

Apex Pro Gen 3 Series มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ Full-Size, TKL (Tenkeyless) และ TKL Wireless โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,290 บาท สำหรับรุ่น Full-Size และ TKL ส่วนรุ่น TKL Wireless ราคา 12,490 บาท

คีย์บอร์ดรุ่นนี้ยังมาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยลดเสียงรบกวน เพิ่มความแม่นยำ และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้เหมาะสำหรับทั้งเกมเมอร์และผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการอุปกรณ์คุณภาพสูง

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Apex Pro Keyboard Gen 3 Series ได้ที่ร้านค้าออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada, TikTok และ Central Online รวมถึงร้านค้าชั้นนำอย่าง JIB, IT CITY และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

คีย์บอร์ดรุ่นนี้เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยเฉพาะในเกมที่ต้องการการตอบสนองที่รวดเร็ว เช่น เกม FPS หรือ MOBA นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องพิมพ์งานเป็นประจำและต้องการคีย์บอร์ดที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ

Apex Pro Gen 3 Series ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานของคีย์บอร์ดเกมมิ่ง ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
LinkBuds หูฟังไร้สายแนวคิดใหม่ ดีไซน์ไดรเวอร์ทรงวงแหวนสุดกะทัดรัด
AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS รุ่นใหม่ล่าสุด
Canon เปิดตัวกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมรุ่นใหม่ในระบบ EOS R 2 รุ่น ได้แก่ EOS R1 และ EOS R5 Mark II

Leave Your Reply

*