News

SteelSeries จับมือ Blizzard เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษฉลอง 20 ปี World of Warcraft

SteelSeries และ Blizzard Entertainment ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลกชันอุปกรณ์เกมมิ่งสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม World of Warcraft อันโด่งดัง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจักรวาล Azeroth พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำและดีไซน์สุดเท่

คอลเลกชันพิเศษนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย ได้แก่ Arctis Nova 7 Wireless Headset ที่มาพร้อมระบบเสียง Nova Acoustic System ให้ประสบการณ์เสียงแบบ 360 องศา และแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนานถึง 38 ชั่วโมง Aerox 9 Wireless Gaming Mouse เมาส์ไร้สายน้ำหนักเบาเพียง 99 กรัม พร้อมปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ถึง 18 ฟังก์ชัน และ QcK XXL Mousepad แผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ที่ให้พื้นที่ควบคุมอย่างเต็มที่

Arctis Nova 7 Wireless | World of Warcraft Edition 

นอกจากนี้ ยังมี SteelSeries Artisan Keycap ปุ่มคีย์บอร์ดลิมิเต็ดอิดิชันที่ได้แรงบันดาลใจจากดาบของ Sargeras และ Booster Packs ที่ประกอบด้วย Headband และ Speaker Plates สำหรับหูฟังรุ่น Arctis Nova Pro และ Arctis Nova 7 ให้ผู้เล่นได้แสดงความเป็นตัวตนในแบบ Alliance หรือ Horde

QcK XXL | World of Warcraft Edition – แผ่นรองเมาส์ QcK XXL รุ่น World of Warcraft Edition

Blizzard Entertainment ยังได้เปิดตัวเกมส่วนเสริมใหม่ล่าสุด World of Warcraft: The War Within ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่การผจญภัยใต้พื้นพิภพของ Azeroth พบกับอารยธรรมโบราณและภัยคุกคามใหม่ พร้อมเนื้อหามากมาย ทั้งโซนใหม่ ดันเจี้ยน และระบบการเล่นที่น่าตื่นเต้น

Artisan Keycap | World of Warcraft Edition

คอลเลกชัน World of Warcraft x SteelSeries วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ SteelSeries.com และ gear.Blizzard.com รวมถึงร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,590 บาท สำหรับ Booster Packs ไปจนถึง 8,690 บาท สำหรับหูฟัง Arctis Nova 7 Wireless

Booster Packs of Headband & Speaker Plates | World of Warcraft Edition World of Warcraft Edition Booster Pack

ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก World of Warcraft คอลเลกชันนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองสำหรับแฟนเกมและนักเล่นเกมทั่วไป ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของตนให้สมจริงและน่าประทับใจยิ่งขึ้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Central World ร่วมฉลองวันมหาสงกรานต์ด้วยการแสดงสดของดีเจมาฟท์ไซ
Samsung จับมือกับ AMD อาจจะได้เห็นการ์ดจอตระกูล Redeon สำหรับมือถือในอนาคต
Tips: วิธีแก้ปัญหาเมื่อ พบลิงก์แปลก ๆ ในแอปปฏิทิน (Calendar) เอาออกอย่างไร

Leave Your Reply

*