Device and Gadget Reviews-Previews

พรีวิว MatePad Pro 12.2 แท็บเล็ตเพื่อครีเอเตอร์ตัวจริง ทำงานเหมือนพีซ ครบเครื่อง All in One พร้อมคีย์บอร์ด Genius 2-in-1 และ PC-Level WPS Office

สวัสดีค่ะ สาวกเทคโนโลยีและศิลปินทั้งหลาย! วันนี้เรามาพบกับไอเท็มสุดฮอตที่จะมาเขย่าวงการครีเอทีฟให้สั่นสะเทือน นั่นก็คือ HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่ล่าสุดนั่นเอง!

เตรียมตัวให้พร้อมเพราะนี่ไม่ใช่แค่แท็บเล็ตธรรมดาๆ แต่เป็น “จอวาดภาพเคลื่อนที่” ที่จะทำให้คุณหลงรักตั้งแต่แรกเห็น!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

HUAWEI MatePad Pro 12.2 มาพร้อมหน้าจอ Tandem OLED แบบใหม่ ขนาด 12.2 นิ้ว ที่จะทำให้คุณตะลึง! ด้วยเทคโนโลยี PaperMatte สุดเจ๋ง ลดแสงสะท้อนได้ถึง 97% คุณสามารถใช้งานได้สบายๆ แม้อยู่กลางแดดจ้า ไม่ว่าจะนั่งทำงานริมชายหาดหรือในสวนสาธารณะ ก็ไม่มีปัญหา!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่
HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

ความละเอียด 2.8K และอัตรารีเฟรช 144 Hz ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวบนหน้าจอลื่นไหลราวกับน้ำตก ไม่ว่าจะเลื่อนหน้า สไลด์รูป หรือวาดภาพ ก็ลื่นปรื๊ดปร๊าดไม่มีสะดุด! แถมยังแสดงสีได้มากถึง 1.07 พันล้านสี ทำให้ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอสมจริงจนคุณอาจคิดว่ากำลังมองผ่านหน้าต่างบานใหญ่!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่
HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

ใครว่าแท็บเล็ตต้องหนาและหนัก? MatePad Pro 12.2 พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความบางเพียง 5.5 มิลลิเมตรและน้ำหนักแค่ 508 กรัม ก็สามารถอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพระดับท็อปได้! คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสบายๆ เหมือนถือสมุดบันทึกเล่มบาง

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่
HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

สีทองพรีเมียมที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าไหม ทำให้ MatePad Pro 12.2 ดูหรูหราและมีระดับ เหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการประชุมสำคัญหรือนั่งจิบกาแฟในร้านสุดชิค คุณก็จะดูเท่และมีสไตล์ไปพร้อมๆ กัน!

สำหรับสายครีเอทีฟ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) คือปากกาสไตลัสที่คุณต้องมี! ด้วยความสามารถในการตรวจจับแรงกดได้ถึง 10,000 ระดับ คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการร่างภาพ วาดการ์ตูน หรือเขียนลายมือ ก็ให้ความรู้สึกเหมือนเขียนบนกระดาษจริงๆ

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

ลืมปัญหาปากกาหายไปได้เลย เพราะ M-Pencil สามารถยึดติดกับขอบของ MatePad Pro 12.2 ได้ด้วยแม่เหล็ก พร้อมชาร์จไฟในตัว ทำให้คุณพร้อมสร้างสรรค์ผลงานได้ทุกเมื่อ!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

สำหรับคนที่ต้องพิมพ์งานเยอะๆ แป้นพิมพ์ HUAWEI Glide2 คือคำตอบสุดท้าย! ด้วยน้ำหนักเพียง 420 กรัม คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสบายๆ แถมยังมีช่องเก็บปากกาในตัว ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะทำปากกาหาย

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่
HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

ปุ่มกดให้สัมผัสที่นุ่มนวล พิมพ์ได้เร็วและแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการตอบอีเมล เขียนรายงาน หรือแชทกับเพื่อน ก็ทำได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

MatePad Pro 12.2 ไม่ใช่แค่แท็บเล็ตธรรมดา แต่เป็น “แท็บเล็ตพร้อมอุปกรณ์ใช้งานได้ระดับพีซีเรือธง” ด้วยคียบอร์ด Genius 2-in-1 ที่ใช้งานคู่กับ PC-Level WPS Office คุณสามารถทำงานได้อย่างครบเครื่องแบบ All in One ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็พร้อมทำงานได้ทันที!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสไลด์นำเสนอ แก้ไขสเปรดชีต หรือเขียนเอกสาร คุณสามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนกับใช้คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แต่ด้วยความคล่องตัวและสะดวกสบายมากกว่า ทำให้ MatePad Pro 12.2 เป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่อย่างแท้จริง!

และนี่คือไฮไลท์ที่สายครีเอทีฟห้ามพลาด! แอป GoPaint เอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ย ที่พัฒนาร่วมกับสถาบันศิลปะแห่งประเทศจีน! นี่ไม่ใช่แค่แอปวาดรูปธรรมดานะคะ แต่เป็น “กระดานกระโดดน้ำ” สู่โลกแห่งศิลปะดิจิทัลเลยทีเดียว!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

อยากวาดภาพสีน้ำสุดโรแมนติก? ได้! อยากลองสไตล์สีน้ำมันแบบแวนโก๊ะ? จัดไป! หรือแม้แต่เทคนิคล้างหมึกแบบจีนโบราณ GoPaint ก็มีให้! ด้วยเอฟเฟ็กต์และคุณสมบัติการวาดภาพที่หลากหลาย คุณจะได้ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่
HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

ลองนึกภาพดูสิคะ… คุณนั่งชิลในคาเฟ่ เห็นดอกไม้สวยๆ ก็คว้า MatePad Pro 12.2 มาวาดภาพด้วย GoPaint และ M-Pencil ปรุงแต่งนิดหน่อย แล้ว… ว้าว! คุณก็ได้ภาพสวยพร้อมโพสต์ลง IG แล้วค่ะ!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

เห็นได้ชัดเจนแล้วใช่ไหมคะว่า HUAWEI MatePad Pro 12.2″ นี้ไม่ใช่แค่แท็บเล็ตธรรมดา แต่เป็นเครื่องมือสร้างสรรค์ที่จะพลิกโฉมวงการครีเอทีฟไปอีกขั้น! ด้วยจอภาพคมชัดระดับ 2.5K, ปากกา M-Pencil รุ่นที่ 2 สุดแม่นยำ และระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 3.1 ที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย MatePad Pro 12.2″ พร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณในทุกไอเดียสร้างสรรค์

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาดภาพมืออาชีพ นักออกแบบกราฟิก หรือแม้แต่มือใหม่ที่กำลังค้นหาพรสวรรค์ด้านศิลปะของตัวเอง HUAWEI MatePad Pro 12.2″ ก็พร้อมจะเป็นกระดานวาดภาพดิจิทัลที่จะพาคุณก้าวข้ามขีดจำกัดและปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต

อย่ารอช้า! ถึงเวลาแล้วที่คุณจะยกระดับงานครีเอทีฟของคุณไปอีกขั้นกับ HUAWEI MatePad Pro 12.2″ แท็บเล็ตที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์การใช้งาน แต่ยังกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คุณสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือความคาดหมาย เพราะนี่ไม่ใช่แค่แท็บเล็ต แต่เป็นประตูสู่โลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด! แต่รอก่อนค่ะ! ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เรามีข่าวดีมาฝากกันอีก!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

เตรียมตัวให้พร้อม และเก็บเงินในกระเป๋าให้ดีๆ เพราะ HUAWEI MatePad Pro 12.2 กำลังจะวางจำหน่ายแล้วค่ะ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2567 นี้ มาร์คปฏิทินไว้เลยค่ะ! เพราะนี่คือวันที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ MatePad Pro 12.2 สุดล้ำ พร้อมของแถมสุดคุ้มมูลค่ารวมสูงสุดถึง 24,258 บาท!

HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่

แล้วจะได้อะไรบ้างน่ะเหรอคะ? นั่งให้มั่นๆ นะคะ เพราะรายการของแถมนี่เยอะมากๆ:

  1. HUAWEI Glide Keyboard มูลค่า 9,990 บาท (คีย์บอร์ดสุดล้ำที่จะทำให้คุณพิมพ์งานได้ฉับไวเหมือนใช้โน้ตบุ๊ก!)
  2. HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 มูลค่า 4,490 บาท
  3. HUAWEI Care ดูแลหน้าจอ มูลค่า 3,990 บาท
  4. 100W HUAWEI Adapter มูลค่า 2,490 บาท
  5. HUAWEI FreeBuds 5i มูลค่า 2,799 บาท
  6. เมาส์ Rapoo รุ่น M650S มูลค่า 499 บาท

โอ้โห! นี่มันคุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ! แต่รู้อะไรไหมคะ? คุณไม่ต้องรอถึงวันนั้นเลย! ตอนนี้คุณสามารถกดใส่ตะกร้ารอพรีออเดอร์ได้แล้วนะคะ!

🛒 Shopee: https://shorturl.at/vsrkA, 🛒 Lazada: https://s.lazada.co.th/a.ZVpL

รีบจับจองกันด่วนๆ เลยค่ะ! เพราะของดีแบบนี้ มีจำนวนจำกัดแน่นอน! อย่าช้า อย่ารอ เดี๋ยวจะพลาดโอกาสทองแบบนี้ไป!

เป็นไงกันบ้างคะ? ตื่นเต้นกันหรือยัง? MatePad Pro 12.2 พร้อมของแถมสุดคุ้มนี้ จะทำให้คุณกลายเป็น “ซูเปอร์ครีเอเตอร์” ที่มีอุปกรณ์ครบเครื่องแบบจัดเต็ม! ไม่ว่าจะวาดรูป ทำงาน เรียนออนไลน์ หรือดูหนังฟังเพลง ก็ครบจบในเครื่องเดียว! อย่าลืมนะคะ วันที่ 29 ตุลาคม 2567 เตรียมกดสั่งซื้อกันให้ไวๆ เลย! แล้วเจอกันในโลกแห่งความครีเอทีฟไร้ขีดจำกัดค่ะ!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สัมผัสแรกกับ “HUAWEI P50 Pocket” สมาร์ทโฟนดีไซน์แบบฝาพับ พกพาสะดวก
พรีวิว “Galaxy Watch Ultra” นวัตกรรมแห่งการผจญภัยบนข้อมือคุณ
สัมผัสแรกกับ “Galaxy S24 FE” สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในราคาเอื้อมถึง

Leave Your Reply

*