News

realme GT 7 Pro พร้อมเปิดตัวในไทย นำร่องขุมพลัง Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกของประเทศ

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการสมาร์ตโฟนไทย ด้วยการเปิดตัว realme GT 7 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 8 Elite รุ่นแรกของประเทศ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

Snapdragon 8 Elite นับเป็นชิปเซ็ตเรือธงรุ่นปฏิวัติวงการ ที่ถูกพัฒนาบนเทคโนโลยีการผลิตระดับ 3 นาโนเมตร มาพร้อมสถาปัตยกรรมแบบ 2+6 แกนประมวลผล ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดมากกว่า 4GHz ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนปัจจุบัน ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้นนี้ ส่งผลให้ realme GT 7 Pro สามารถทำคะแนนทดสอบ Antutu ทะลุ 3 ล้านคะแนน

Snapdragon 8 Elite

นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์มาเพียง 6 ปี realme ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาสมาร์ตโฟนระดับเรือธง โดยเฉพาะกับซีรีส์ GT ที่มุ่งเน้นด้านประสิทธิภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานทั่วโลก โดยเฉพาะรุ่น GT6 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น “นักฆ่าเรือธง” ตัวจริง

การเปิดตัว realme GT 7 Pro ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอนวัตกรรมระดับสูงให้กับผู้ใช้งาน แม้จะเผชิญกับความท้าทายด้านต้นทุนและการแข่งขันที่สูงขึ้นในตลาด แต่ realme ยังคงยืนหยัดที่จะพัฒนาสมาร์ตโฟนเรือธงที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผย “iPhone 12” รุ่นใหม่อาจมาพร้อมสี Navy Blue แทนสีเก่าอย่าง Midnight Green
หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงกล้องหลังไลก้า 4 ตัวใหม่ล่าสุด
Netflix จับมือ “Fire Tiger” และ “LINE MAN “เปิดตัวเมนู “เสือพ่นไฟคืนชีพ”

Leave Your Reply

*