News

สาวออสซี่พลาดท่าติดซอกหิน 7 ชั่วโมง หลังพยายามเก็บไอโฟนที่ตก

เหตุการณ์สุดระทึกเกิดขึ้นที่ฮันเตอร์ แวลลีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ เมื่อ มาทิลดา แคมป์เบลล์ วัย 23 ปี ประสบอุบัติเหตุพลัดตกลงไปติดอยู่ในซอกหินกลางแจ้งในท่าคว่ำหัว หลังพยายามเก็บ iPhone ที่ทำตกขณะถ่ายภาพ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่สาวออสเตรเลียรายนี้กำลังถ่ายภาพบริเวณจุดชมวิว เธอพลาดท่าตกลงไปในช่องแคบระหว่างก้อนหินขนาดใหญ่ลึกประมาณ 3 เมตร โดยติดอยู่ในท่าคว่ำหัว และถูกก้อนหินหนีบขาทั้งสองข้างจนไม่สามารถขยับตัวได้

ทีมกู้ภัยจาก NSW Ambulance ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการเดินทางถึงจุดเกิดเหตุ ปีเตอร์ วัตส์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาวุโสเปิดเผยว่า การช่วยเหลือครั้งนี้เป็นภารกิจที่ท้าทายและไม่เคยเจอมาก่อน ทีมงานต้องเคลื่อนย้ายหินขนาดใหญ่ถึง 7 ก้อน น้ำหนักตั้งแต่ 80 ถึง 500 กิโลกรัม พร้อมสร้างโครงไม้ค้ำยันเพื่อป้องกันหินแตกและถล่มใส่ผู้ประสบเหตุ

หลังจากปฏิบัติการช่วยเหลือนานกว่า 7 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สามารถนำตัวแคมป์เบลล์ออกมาได้สำเร็จ โดยเธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยถลอก ฟกช้ำ และกระดูกสันหลังร้าว อย่างไรก็ตาม iPhone ที่ตกลงไปนั้นไม่สามารถกู้คืนกลับมาได้

อ้างอิง | Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เมื่อ!!! สมาร์ทดีไวซ์กลุ่ม Wearable โตต่อเนื่องทั่วโลก ใครยังไม่มีต้องลองแล้ว!
ปีนี้ Apple อาจไม่มีเคสหนังสำหรับ iPhone 15 รุ่นต่างๆ อีกต่อไป
“หัวเว่ย” จ่อเปิดตัวไลน์อัปสินค้าไอทีใหม่ เตรียมค้นพบนวัตกรรมใหม่ไร้ขอบเขตส่งท้ายปี

Leave Your Reply

*