สำนักข่าว MySmartPrice รายงานรายงานว่าพวกเราได้ค้นพบกับข้อมูลใหม่ที่ทำให้เชื่อว่ามันเป็น iPhone 14 ในสำนักมาตรฐานอินเดีย (BIS) นั้นเท่ากับข่าวลือที่ว่าจะมี iPhone 14 บางส่วนถูกผลิตที่อินเดียเป็นเรื่องจริง

ทั้งนี้มีรายงานว่าอุปกรณ์ดังกล่าวอยู่ภายใต้หมายเลขรุ่น “A2882” ซึ่งเชื่อกันว่าตรงกับหนึ่งในรุ่นมาตรฐานของ ‌iPhone 14‌ iPhone 13 มีหมายเลขรุ่น A2482, A2631, A2634, A2635 และ A2633 ทำให้ดูเหมือนเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัว iPhone อย่างเป็นทางการ โดยให้หมายเลขรุ่นสัมพันธ์กับอุปกรณ์ที่ถูกต้อง

iPhone 14

อุปกรณ์ Apple ใหม่ที่ถูกพบในฐานข้อมูลด้านกฎระเบียบมักบ่งชี้ว่าการเปิดตัวนั้นใกล้เข้ามาแล้ว Mark Gurman แห่ง Bloomberg กล่าวว่า Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว ‌iPhone 14‌ ในงานอีเวนต์ในวันพุธที่ 7 กันยายน

ก่อนหน้านี้ Bloomberg รายงานว่า Apple จะเริ่มการผลิต iPhone 14 ในอินเดียประมาณสองเดือนหลังจากที่มีการจัดส่งอุปกรณ์คลื่นลูกแรกออกจากจีน เนื่องจากพันธมิตรด้านการผลิตพยายามจำลองการดำเนินการซัพพลายเชนของ ‌iPhone‌ ที่ซับซ้อนในประเทศอื่นเป็นครั้งแรก

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โนเกีย ส่ง Nokia C32 ราคาสุดคุ้ม 3,590 บาท สเปคแรง RAM 7GB กล้องสุดปัง 50ล้านพิกเซล
ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ไปกับ “Lenovo Yoga A940”
เปิดตัว “Xiaomi 14” และ “Xiaomi 14 Pro” มาพร้อมกับ HyperOS และกล้อง Leica

Leave Your Reply

*