News

เผยพิมพ์เขียว “iPhone 16 Pro” มีปุ่มถ่ายภาพแน่นอน

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ iPhone! ล่าสุดมีการเผยแพร่พิมพ์เขียวของ iPhone 16 Pro เวอร์ชั่นใหม่ เผยให้เห็นดีไซน์ที่น่าตื่นเต้น โดยจุดเด่นที่หลายคนจับตามองคือ ปุ่มถ่ายภาพ ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปนาน

รายงานข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 16 Pro เผยให้เห็นพิมพ์เขียวที่ยืนยันการมีอยู่ของปุ่มถ่ายภาพ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่ใช้หน้าจอสัมผัสทั้งหมด

เว็บไซต์ 91mobiles ได้เผยภาพพิมพ์เขียวจะมาพร้อมกับ “iPhone 16 Pro” โดยภาพที่เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน ซึ่งรายละเอียดของตัวเครื่องพบว่าปุ่มเพิ่มขึ้น

เรนเดอร์ CAD ของ iPhone 16 Pro เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงการออกแบบปุ่ม

ทั้งนี้ต่กภาพเราจะเห็นว่า “ปุ่มถ่ายภาพ” ปุ่มนี้จะอยู่ด้านข้างตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพและวิดีโอได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายภาพแบบแนวนอน คล้ายกับกล้องถ่ายรูปทั่วไป

เรนเดอร์ CAD ของ iPhone 16 Pro เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงการออกแบบปุ่ม

โดยปุ่มที่เพิ่มขึ้นมาอยู่ใกล้กับปุ่ม Power หรือ Siri คาดว่าจะเป็นปุ่มถ่ายภาพหรือ Capture Button โดยปุ่มนี้อาจจะมีการกดแบบ 2 จังหวะ เลือกโฟกัส และถ่ายภาพเลย เหมือนกับมือถือ Sony ด้วยกัน และยังมีการเปิดเผยขนาดของตัวเครื่องออกมา

คาดว่าตัวเครื่องจะกว้างขึ้นกว่าเดิม ก็จะสอดคล้องกับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้วที่ปรากฏออกมาก่อนหน้านี้และหน้าจอจะชิดมากขึ้นเช่นกัน

เรนเดอร์ CAD ของ iPhone 16 Pro เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงการออกแบบปุ่ม

รายละเอียดที่เหลือ iPhone 16 Pro จะพได้กล้องซูมแบบ Tretraprism Telephoto แบบเดียวกับ iPhone 15 Pro max ในปีนี้ แต่สุดท้ายแล้ว พิมพ์เขียวนี้จะใช่ของจริงหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

iPhone 16 Pro คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2024 แฟนๆ Apple เตรียมตัวให้พร้อม!

อ้างอิง – MacRumors , 9to5Mac

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยข้อมูลล่าสุด iPhone 15 Pro จะมาพร้อมพอร์ต Thunderbolt ที่มีความเร็วมากกว่า Lightning
Spotify ส่งมอบประสบการณ์การฟังเพลงสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ 
ศาลสหรัฐฯ ตัดสินข้อตกลงระหว่าง Google และ Apple ละเมิดกฎหมายต่อต้านการผูกขาด

Leave Your Reply

*