Device and Gadget Reviews-Previews

พรีวิว “Belkin Boost Charge Pro 3-in-1” แท่นชาร์จไร้สาย Qi2

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Gadget Lovers ทุกคน! วันนี้เรามีไอเท็มสุดเจ๋งมาอัพเดทกันอีกแล้วค่ะ รับรองว่าจะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายและดูเท่ขึ้นอีกเยอะเลย มาดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้เราจะมารีวิวอะไรกัน

เสียงดังฟังชัด! วันนี้เรามาพบกับ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W แท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี Qi2 สุดล้ำค่ะ! บอกเลยว่าเจ้านี่จะมาเปลี่ยนโฉมโต๊ะทำงานหรือโต๊ะข้างเตียงของคุณให้กลายเป็นสเตชั่นชาร์จสุดไฮเทคแน่นอน !!!

คุณสมบัติ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

  • รองรับการชาร์จ iPhone และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ Qi2 ที่กำลังไฟสูงสุด 15W
  • มาตราฐานการชาร์จไร้สายล่าสุด Qi2 เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และช่วยป้องกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่
  • รองรับการชาร์จได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน (iPhone, AirPods และ Apple Watch)
  • รองรับการชาร์จ AirPods และ Apple Watch ที่กำลังไฟ 5W
  • บรรจุภัณฑ์ปลอดพลาสติก 100%
  • สินค้ารับประกัน 2 ปี

เริ่มกันที่ลุคก่อนเลยดีกว่าค่ะ โอ้โห! บอกเลยว่าดีไซน์เนี้ยบมาก ดูมินิมอลแต่หรูหรา วางไว้ตรงไหนก็ดูดีไปหมด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงานสุดเนี้ยบในออฟฟิศ หรือโต๊ะข้างเตียงในห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว แถมยังมีให้เลือกทั้งสีขาวและดำ จะจับคู่กับสไตล์ไหนก็เกิดค่ะ

สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปลง IG ต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะมันช่วยเพิ่มความเก๋ให้มุมถ่ายรูปของคุณได้แบบไม่ต้องพยายามเลย

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • แท่นชาร์จ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W
  • แท่นชาร์จ Apple Watch ที่สามารถถอดออกได้
  • สาย USB-C to USB-C
  • คู่มือการใช้งาน

มาดูกันที่ฟีเจอร์เด็ดกันบ้างค่ะ อันนี้ทำเอาสาวกแอปเปิ้ลต้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว นั่นก็คือความสามารถในการชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 3 ชิ้น! ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods ก็สามารถชาร์จพร้อมกันได้บนแท่นเดียว ช่วยลดความวุ่นวายของสายชาร์จที่พันกันยุ่งเหยิงได้อย่างหมดจด สาวออฟฟิศอย่างเราชอบมากเลยค่ะ เพราะช่วยให้โต๊ะทำงานดูเป็นระเบียบและสวยงามมากขึ้น

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

แต่ที่เด็ดสุดๆ ต้องยกให้เทคโนโลยี Qi2 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับแท่นชาร์จนี้ค่ะ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! ด้วยความสามารถในการชาร์จที่เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 30-40% เลยนะคะ นั่นหมายความว่าในช่วงเช้าที่เรารีบๆ แค่วาง iPhone ไว้บนแท่นชาร์จแป๊บเดียวในระหว่างแต่งหน้าแต่งตา ก็ได้แบตเพียงพอใช้งานได้ตลอดวันแล้ว สะดวกสุดๆ ไปเลย

นอกจากนี้ ยังมีระบบแม่เหล็กที่ช่วยให้การวางอุปกรณ์เป็นเรื่องง่ายมากๆ ค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะวางผิดตำแหน่งแล้วชาร์จไม่เข้าอีกต่อไป แค่เอา iPhone วางลงไปบนแท่น แม่เหล็กก็จะดึงให้เข้าตำแหน่งที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ สะดวกมากๆ เลยค่ะ

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ชอบมากๆ ก็คือการรองรับการชาร์จ iPhone ทั้งในแนวตั้งและแนวนอนค่ะ ใครที่ชอบดูซีรีส์หรือวิดีโอในขณะที่ชาร์จแบต ก็สามารถวาง iPhone ในแนวนอนได้เลย ไม่ต้องหยิบสายชาร์จมาต่อให้ยุ่งยากอีกต่อไป

แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ของดีมีคุณภาพ ราคาก็สูงหน่อย Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 นี้ก็เช่นกัน ราคาอาจจะสูงกว่าแท่นชาร์จทั่วไปอยู่พอสมควร แต่ถ้าเทียบกับความสะดวกสบายและความเท่ที่ได้ บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ ค่ะ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ใช้อุปกรณ์ Apple หลายชิ้น

และสำหรับเพื่อนๆ ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ก็ต้องปลื้มแน่นอนค่ะ เพราะ Belkin ใช้พลาสติกรีไซเคิลในการผลิตบางส่วน แถมการใช้แท่นชาร์จเดียวแทนหลายสายชาร์จ ยังช่วยลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้อีกด้วย นับว่าเป็นการช่วยโลกไปในตัวเลยล่ะค่ะ

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W มีตัวเลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีขาว วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ Power Mall, SPVi และ Ufico

Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 with Qi2 15W

[ เล่าเท่าที่เล่น I Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 ]

สรุปแล้ว Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 นี่เป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สุดๆ เลยค่ะ ทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งฉลาด และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใครที่กำลังมองหาแท่นชาร์จตัวใหม่อยู่ล่ะก็ อย่าพลาดเจ้านี่เชียว! รับรองว่าคุณจะหลงรักมันตั้งแต่แกะกล่องเลยล่ะค่ะ

แต่ก็อย่าลืมนะคะว่า ก่อนตัดสินใจซื้อ ควรพิจารณาให้ดีว่าเหมาะกับการใช้งานและงบประมาณของเราหรือไม่ เพราะถึงแม้จะเจ๋งแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่ได้ใช้อุปกรณ์ Apple ครบทั้งสามชิ้น หรือมีพื้นที่จำกัด ก็อาจจะไม่คุ้มค่าเท่าที่ควรนะคะ

เอาล่ะค่ะ วันนี้เราได้พาทุกคนไปรู้จักกับ Belkin Boost Charge Pro 3-in-1 กันอย่างละเอียดแล้ว หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ ใครที่สนใจก็ลองไปดูกันได้ที่ร้านอุปกรณ์ไอทีใกล้บ้านเลยค่ะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวไอเท็มเด็ดๆ ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Preview | พรีวิว “Oppo R15 Pro” ดีไซน์จอไร้ขอบ กล้องอัจฉริยะด้วย AI
Preview | พรีวิว Xiaomi Mi MIX 3 กล้องสไลด์ตัวจริงหลังการเปิดตัว
เปิดประสบการณ์ “Kieslect Kr2” ดีไซน์หล่อ เข้ม สเปกแน่น ฟีเจอร์จัดเต็ม

Leave Your Reply

*