Lifestyle

Prime Video เปิดฉากความตื่นเต้นสู่มหากาพย์แห่งมิดเดิลเอิร์ธอีกครั้งกับ The Lord of the Rings: The Rings of Power

เผยโฉมตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ “The Lord of the Rings: The Rings of Power” ซีซั่น 2 ในงาน San Diego Comic-Con

ท่ามกลางเสียงเฮของแฟนๆ กว่า 6,500 คนที่แน่นขนัดใน Hall H อันเลื่องชื่อ ทีมนักแสดงและผู้อำนวยการสร้างได้เปิดม่านสู่โลกแฟนตาซีที่ทุกคนรอคอย พร้อมเผยฟุตเทจสุดตื่นตาตื่นใจของซีซั่นใหม่

The Lord of the Rings

ตัวอย่างใหม่นี้ไม่เพียงแต่นำเสนอการกลับมาอันน่าสะพรึงกลัวของเซารอน จอมวายร้ายผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ แต่ยังอวดโฉมฉากการสร้างแหวนแห่งอำนาจอันเป็นตำนาน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าสิ่งมีชีวิตสุดพิศวงปรากฏตัว ไม่ว่าจะเป็น ชีล็อบแมงมุมยักษ์ กองทัพผีสุสานสยองขวัญ โทรลล์ภูเขาผู้น่าเกรงขาม และเอนท์ผู้พิทักษ์ป่าไม้

The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2

ซีซั่นใหม่นี้จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่เรื่องราวการกลับมาของเซารอน หลังจากถูกขับไล่โดยกาลาเดรียล เขาจะต้องพึ่งพาเล่ห์เหลี่ยมและกลอุบายเพื่อสร้างอำนาจขึ้นใหม่ พร้อมทั้งควบคุมการสร้างแหวนแห่งอำนาจ เพื่อผูกมัดชะตากรรมของทุกชีวิตในมิดเดิลเอิร์ธ

The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2

ในขณะเดียวกัน เหล่าตัวละครที่ผู้ชมคุ้นเคยและหลงรัก จะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ทวีความรุนแรงขึ้น ท่ามกลางโลกที่กำลังจะถล่มทลาย มิตรภาพจะถูกทดสอบ อาณาจักรจะแตกสลาย และความหวังจะถูกบีบคั้นจนเกือบดับสิ้น

แฟนๆ สามารถติดตามความมหัศจรรย์ครั้งใหม่นี้ได้ทาง Prime Video ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 และสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมพร้อมก่อนการผจญภัยครั้งใหม่ สามารถรับชมซีซั่นแรกได้แล้วทาง Prime Video ในกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2
The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2

เตรียมตัวให้พร้อม! การเดินทางสู่ดินแดนแห่งตำนานกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ในมหากาพย์ที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการซีรีส์แฟนตาซี

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
เตรียมพับกบ พบกับ ซีรีส์ “คอเมดี้โรแมนติก” ชวนไขคดีแบบขำคิก ในซีรีส์เกาหลีเรื่องสืบสัมผัส (Behind Your Touch)
เปรียบเทียบ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone X
เลือกสมาร์ทโฟนยังไง ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บันเทิงของคุณมากที่สุด!

Leave Your Reply

*