News PR

ซัมซุงเปิดศักราชใหม่แห่งโอลิมปิก เมื่อ Victory Selfie กลายเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์

ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ที่กำลังจะมาถึง ซัมซุงได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าการเฉลิมฉลองชัยชนะของนักกีฬาไปตลอดกาล

ด้วยการนำเสนอ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นพิเศษที่จะทำให้นักกีฬาสามารถบันทึกภาพ “Victory Selfie” บนแท่นรับรางวัลได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

แต่เดิมนั้น ช่วงเวลาอันทรงคุณค่าบนแท่นรับรางวัลถูกจำกัดให้เป็นเพียงภาพจากมุมมองของช่างภาพมืออาชีพเท่านั้น แต่ซัมซุงได้พลิกโฉมความคิดนี้ ด้วยการมอบโอกาสให้นักกีฬาได้เก็บภาพความสำเร็จจากมุมมองของตนเอง สอดรับกับแนวคิด “Games Wide Open” ของโอลิมปิก ปารีส 2024 และปรัชญา “Open always wins” ของซัมซุง

เรย์ซ่า เลอัล นักกีฬาสเก็ตบอร์ดทีมชาติบราซิลและสมาชิกทีม Samsung Galaxy ได้แบ่งปันความรู้สึกว่า “มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก ที่เราจะได้แชร์ช่วงเวลาแห่งความสำเร็จกับคนที่เรารักและแฟนๆ ทั่วโลก ผ่านสายตาของเราเอง นี่ไม่ใช่แค่การเก็บความทรงจำ แต่เป็นการแบ่งปันความสุขและความสามัคคีระหว่างนักกีฬาบนแท่นรับรางวัลด้วย”

ครั้งแรกของโอลิมปิก! นักกีฬาถ่ายเซลฟี่เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition

นวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างความประทับใจให้กับนักกีฬาเท่านั้น แต่ยังเปิดมิติใหม่ให้กับแฟนกีฬาทั่วโลก ที่จะได้สัมผัสกับอารมณ์และความรู้สึกของนักกีฬาในช่วงเวลาแห่งชัยชนะอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น โดยภาพ Victory Selfie ทั้งหมดจะถูกอัปโหลดโดยอัตโนมัติไปยังพอร์ทัล Athlete365 ทำให้การแบ่งปันความสุขเป็นไปอย่างรวดเร็วและทั่วถึง

เตรียมพบกับภาพ Victory Selfie สุดพิเศษนี้ได้ตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ที่กำลังจะมาถึง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการกีฬาโลก ที่ซัมซุงภูมิใจนำเสนอ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI
ระบบไอทีของดีแทคให้บริการลูกค้าด้วยความสำเร็จราบรื่น 100%
เตรียมพบกับ OPPO INNO DAY 2021 ‘Reimaging the Future’ ในวันที่ 14-15 ธันวาคมนี้

Leave Your Reply

*