News PR

Spotify ผนึกกำลัง Thailand Music Countdown เปิดมิติใหม่วงการเพลงไทย

Spotify ร่วมกับรายการ Thailand Music Countdown ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เปิดตัว “Spotify T-Pop Now Hottest of the Month” นวัตกรรมการโหวตระดับโลกครั้งแรกของวงการเพลงไทย

เปิดโอกาสให้แฟนเพลงทั่วโลกมีส่วนร่วมคัดเลือกศิลปินขึ้นแสดงบนเวที Thailand Music Countdown

ในงานแถลงข่าวที่กรุงเทพมหานคร Kossy Ng ผู้บริหารระดับสูงของ Spotify ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ T-Pop บนแพลตฟอร์ม Spotify นับตั้งแต่ปี 2561 โดยยอดการรับฟังเพิ่มขึ้นถึงสามเท่า สะท้อนให้เห็นถึงกระแสความนิยม T-Pop ในระดับสากล

สำหรับการโหวตรอบปฐมฤกษ์ในเดือนสิงหาคมนี้ Spotify ได้คัดเลือกศิลปินชั้นนำ 4 ราย ได้แก่ BOWKYLION, BUS, NuNew และ PiXXiE พร้อมผลงานเพลงล่าสุดของแต่ละท่าน เพื่อให้แฟนเพลงร่วมโหวต

วิธีการโหวตทำได้ง่ายๆ เพียงติดตามเพลย์ลิสต์ “Spotify x Thailand Music Countdown” บนแอปพลิเคชัน Spotify ผู้ใช้งานทั่วไปจะได้รับสิทธิ์โหวต 1 ครั้งต่อวัน ขณะที่สมาชิก Spotify Premium จะได้รับสิทธิ์ 2 โหวตต่อวัน การโหวตรอบแรกจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-25 สิงหาคม 2567

นอกจากนี้ Spotify ยังเชิญชวนแฟนเพลงติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลโหวตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Spotify ประเทศไทย

ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมวงการเพลงไทยสู่เวทีโลก และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Spotify ในการสนับสนุนศิลปินและอุตสาหกรรมดนตรีท้องถิ่น พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่หลากหลายและมีส่วนร่วมให้กับผู้ฟังทั่วโลก

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30-18.20 น. ทางช่อง 3 และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการเพลงไทยผ่านแคมเปญพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้บน Spotify

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AIS มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าสายมู พร้อมขนทัพผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านตัวเลขที่มากที่สุดในตลาด
True Gigatex Mesh WiFi ขยายสัญญาณเร็ว แรง ทั่วบ้าน เชื่อมต่อง่าย ไม่ต้องใช้สายแลน
คุณสมบัติเด่น เสียวหมี่ สมาร์ทโฟน Redmi Note 9 Series และ Mi Note 10 Lite

Leave Your Reply

*