News

สีสันใหม่ HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วงสุดชิคมาแล้ว! วางขาย 7 สิงหาคม 2567 ในราคาพิเศษ 2,199 บาท

หัวเว่ย ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสีใหม่ล่าสุดสำหรับหูฟังไร้สายรุ่นยอดนิยม HUAWEI FreeBuds 6i ในโทนสีม่วงพาสเทลสุดหรู เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบสินค้าไอทีที่มีดีไซน์โดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งานครบครัน

HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วงใหม่นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามพลบค่ำ ผสานกับเทคโนโลยีการเคลือบผิวพิเศษ ทำให้ตัวหูฟังมีประกายสีม่วงเมทัลลิกที่เปลี่ยนแปลงตามมุมมอง สร้างความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ ทีมนักออกแบบของหัวเว่ยยังให้ความสำคัญกับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

โดยมีการปรับลดขนาดของส่วนประกอบ in-ear ลงถึงร้อยละ 6 และเลือกใช้วัสดุซิลิโคนเกรดพรีเมียมที่อ่อนโยนต่อผิวสัมผัส ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ไม่เจ็บหู แม้ใช้งานเป็นเวลานาน

HUAWEI FreeBuds 6i

ด้านประสิทธิภาพการใช้งาน HUAWEI FreeBuds 6i มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบไดนามิก ANC 3.0 ที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอิ่มในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นบนรถไฟฟ้าที่แออัด หรือในสำนักงานที่พลุกพล่าน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไดรฟ์เวอร์ขนาด 11 มิลลิเมตร ที่มอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม โดยเฉพาะเสียงเบสที่หนักแน่น ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงอรรถรสในการฟังเพลงอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่ชอบฟังเพลงยาว ๆ HUAWEI FreeBuds 6i ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงที่ให้คุณใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง และเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ จะสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 22 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังรองรับการชาร์จเร็ว ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการชาร์จ สามารถฟังเพลงได้นานถึง 4 ชั่วโมง

คุณสามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วงได้ในราคาพิเศษเพียง 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท พร้อมรับฟรีเคสซิลิโคน มูลค่า 199 บาท และคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามได้ที่ HUAWEI Mobile TH บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI จาก AppGallery เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อสินค้า ชุมชนผู้ใช้ และบริการต่าง ๆ ของหัวเว่ย

อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของหูฟังรุ่นฮอตในสีสันใหม่สุดพิเศษ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและแฟชั่น ในราคาสุดคุ้มแบบนี้! HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วง พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือระดับ พร้อมดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างลงตัว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เล่นกันยัง Sanpchat เพิ่มฟีเจอร์วาร์ป อายุจากเด็กไปสู่คนแก่ได้ในเวลาพริบตา
Xiaomi Mi 9 Pro แรงด้วยขุมพลัง Snapdragon 855+ และชาร์จไฟเร็ว 45W ในกล่อง
เมื่อ JD.com ดันขึ้นหน้า pre-order ของ iPhone 9(iPhone SE 2) ทั้งๆ ที่มันยังไม่เปิดตัว

Leave Your Reply

*