Lifestyle

Netflix เปิดม่านความสยอง เผยโฉม “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” ซีรีส์สุดหลอน 8 ตอน

โอ้โห! เตรียมตัวให้พร้อมกันหน่อยนะเพื่อนๆ Netflix กำลังจะปล่อยของเด็ดมาให้เราได้สั่นประสาทกันแล้ว กับซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” ที่จะมาทำให้เราขนลุกตั้งแต่ 20 สิงหาคมนี้เลย!

ซีรีส์นี้จัดเต็มมาก! มีถึง 8 เรื่องสยองขวัญที่เอาทั้งดาราดังและผู้กำกับชื่อดังมารวมตัวกันสร้างผลงานสุดหลอน บอกเลยว่าแต่ละตอนเด็ดๆ ทั้งนั้น

เริ่มด้วย “น้องสาวที่หายไป” ที่มี เฌอปราง กับ มิวสิค-แพรวา มาเล่นเป็นพี่น้องในเรื่องผีๆ เรื่องนี้เล่าถึงครอบครัวที่พยายามติดต่อวิญญาณน้องสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝันซะงั้น! ต้องดูกันเองว่าจะน่ากลัวขนาดไหน

ต่อกันที่ “ชุดวิวาห์อาถรรพ์” ที่ แคร์-ปาณิสรา จะพาเราไปเจอกับชุดแต่งงานสุดลึกลับ เรื่องนี้น่าสนใจมากๆ เลยนะ เพราะใครจะไปคิดว่าชุดแต่งงานสวยๆ จะมีเรื่องน่ากลัวซ่อนอยู่ด้วย ระวังนะสาวๆ อย่าเผลอไปลองชุดแบบในเรื่องล่ะ!

ยังไม่พอนะ! ยังมี น็อต-วรฤทธิ์ ที่จะพาครอบครัวเข้าไปอยู่บ้านผีสิงใน “ครอบครัววิปลาส” เรื่องนี้คงจะทำให้หลายคนต้องคิดหนักก่อนจะย้ายบ้านแน่ๆ เพราะใครจะรู้ว่าบ้านใหม่จะมีอะไรแปลกๆ ซ่อนอยู่บ้าง

แล้วก็ จี๋-สุทธิรักษ์ กับ สไมล์-ภาลฎา ที่จะมาเจอกับคำสาปสุดหลอนใน “คำสาบาน” เรื่องนี้น่าจะเป็นบทเรียนดีๆ ให้เราระวังปากระวังคำพูดกันมากขึ้นนะ เพราะคำพูดบางคำอาจจะกลายเป็นคำสาปที่ย้อนกลับมาหาเราได้!

อ้อ! อย่าลืม ชญานิษฐ์ ด้วยนะ ที่จะมาเป็นครูเวรในโรงเรียนผีๆ ใน “ครูเวร” เรื่องนี้รับรองว่าจะทำให้หลายคนมองโรงเรียนตอนกลางคืนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแน่นอน ใครที่เคยคิดว่าโรงเรียนตอนกลางคืนน่ากลัว รอดูเรื่องนี้แล้วจะรู้ว่า “น่ากลัว” ที่แท้จริงเป็นยังไง!

แต่ยังไม่หมดแค่นี้! ยังเหลืออีก 3 เรื่องที่น่ากลัวไม่แพ้กัน ทั้ง “สาวข้างห้อง” ที่จะทำให้คุณต้องระแวงเพื่อนบ้าน, “ยายไม่ใช่ยาย” ที่จะทำให้คุณสงสัยว่าคนที่คุณรู้จักจริงๆ แล้วเป็นใครกันแน่ และ “คำสาปส่งต่อ” ที่จะทำให้คุณกลัวแม้แต่จะดูคลิปวิดีโอ รับรองว่าดูแล้วต้องเปิดไฟนอนแน่ๆ

ซีรีส์นี้ได้ผู้กำกับเทพๆ อย่าง ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ และ เอลิซ่า เปียง มากำกับด้วยนะ บอกเลยว่าเด็ดแน่นอน! แต่ละคนมีสไตล์การสร้างความหลอนที่แตกต่างกัน รับรองว่าจะได้อรรถรสความสยองครบรส

เตรียมตัวให้พร้อม! “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” จะมาให้เราได้กรี๊ดกันผ่านจอ Netflix ตั้งแต่ 20 สิงหาคมนี้ แนะนำให้ชวนเพื่อนมาดูด้วยกัน จะได้มีคนให้กอดเวลากลัว หรือถ้าใครกล้าๆ กลัวๆ ก็ลองดูคนเดียวดูสิ รับรองว่าจะได้ความรู้สึกที่แตกต่างแน่นอน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ ซีรีส์ “HAWKEYE”
Under Armour เคียงข้างสนับสนุนสาวไทยที่รักการออกกำลังกาย
ส่องกระแส Netflix บนโซเชียลตลอดปี 2022 จนชาวเน็ตโพสต์กันไม่หยุด!

Leave Your Reply

*