News

เผยรายละเอียด Samsung Galaxy S24 FE ก่อนเปิดตัว

แม้ว่าบริษัทซัมซุงยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่มีการคาดการณ์ว่า Samsung Galaxy S24 FE จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ล่าสุด Android Headlines ได้เผยแพร่ภาพและข้อมูลจำเพาะของรุ่นนี้ ซึ่งให้รายละเอียดเกือบครบถ้วน

ตามรายงานดังกล่าว Samsung Galaxy S24 FE จะขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Exynos 2400e และทำงานบนระบบปฏิบัติการ One UI 6.1.1 นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดคุณสมบัติ Galaxy AI ซึ่งประกอบด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะต่างๆ เช่น Generative Edit, Circle to Search, Sketch to Image และ Live Translate

Samsung Galaxy S24 FE

ตัวเครื่องของ Samsung Galaxy S24 FE จะมีกรอบอะลูมิเนียม พร้อมหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ FullHD+ อัตรารีเฟรช 120 เฮิรตซ์ ความสว่างสูงสุด 1,900 นิต และป้องกันด้วยกระจก Gorilla Glass Victus+ ในส่วนของกล้องถ่ายภาพ มีทั้งหมด 4 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล กล้องมุมกว้าง 12 ล้านพิกเซล กล้องซูม 8 ล้านพิกเซล (ซูมออปติคัล 3 เท่า) และกล้องหน้า 10 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy S24 FE

แบตเตอรี่ของ Galaxy S24 FE มีความจุ 4,565 มิลลิแอมป์ชั่วโมง โดยทางซัมซุงระบุว่าสามารถใช้งานได้นานถึง 78 ชั่วโมงสำหรับการเล่นเพลง และ 29 ชั่วโมงสำหรับการรับชมวิดีโอ ทั้งนี้ ตัวเครื่องยังมีคุณสมบัติกันน้ำอีกด้วย

แหล่งข่าวยังระบุว่า Samsung Galaxy S24 FE จะมีให้เลือกหลากหลายสี ได้แก่ สีกราไฟต์ สีน้ำเงิน สีเงิน/ขาว สีเขียว และสีเหลือง โดยจะมีอีก 2 สีพิเศษจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ของซัมซุง

ข้อมูลที่เปิดเผยออกมานี้แสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy S24 FE จะมาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจหลายประการ ทั้งด้านประสิทธิภาพการทำงาน ระบบกล้อง และแบตเตอรี่ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจควรรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากบริษัทซัมซุงเพื่อยืนยันข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง

เตรียมพบกับ Samsung Galaxy S24 FE สมาร์ตโฟนสุดล้ำที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว!

อ้างอิง – Gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงยกทัพผลิตภัณฑ์รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากงาน CES 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเปลี่ยน
ทำความรู้จัก Clean Energy Charging หรือ การชาร์จด้วยพลังงานสะอาดใน iPhone
เคาะแล้ว! Xiaomi เตรียมเปิดตัว Xiaomi 12S พร้อมกล้อง Leica ในวันที่ 4 ก.ค. นี้

Leave Your Reply

*