News

วงในเผย! AirPods 4 จะเปิดตัว 2รุ่น ภายในปีนี้

Apple เตรียมเขย่าวงการหูฟังไร้สายอีกครั้ง! Mark Gurman แห่ง Bloomberg เผยว่า AirPods 4 จะมาในสองรุ่น พร้อมดีไซน์ใหม่สุดล้ำ

ตามรายงานล่าสุดจาก Mark Gurman นักวิเคราะห์ชื่อดังแห่ง Bloomberg บริษัท Apple ยังคงเดินหน้าตามแผนการเปิดตัวหูฟังไร้สาย AirPods รุ่นใหม่สองระดับในปีนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทนรุ่นที่สองและรุ่นที่สามที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

AirPods ทั้งสองรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมการออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ได้แก่ การเปลี่ยนจากพอร์ต Lightning เป็นพอร์ต USB-C ก้านหูฟังที่มีขนาดสั้นลงคล้ายคลึงกับ AirPods Pro รวมถึงการปรับปรุงด้านการสวมใส่ให้กระชับยิ่งขึ้น และการยกระดับคุณภาพเสียงให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น

สำหรับรุ่นที่มีราคาสูงกว่า คาดว่าจะมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation: ANC) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ Apple นำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับ AirPods รุ่นที่มีราคาต่ำกว่า AirPods Pro ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ดังกล่าวได้ในราคาที่ประหยัดลง

นอกจากนี้ Gurman ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า Apple มีแผนการเปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่สาม “ในภายหลัง” ซึ่งอาจหมายถึงการเปิดตัวในปีหน้า ตามข้อมูลจากรายงานก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ในรายงานฉบับล่าสุดนี้ Gurman มิได้กล่าวถึงความคืบหน้าของ AirPods Max รุ่นใหม่แต่อย่างใด ทั้งที่ระยะเวลาได้ล่วงเลยมาเกือบสี่ปีแล้วนับตั้งแต่ Apple เปิดตัวหูฟังครอบหูระดับพรีเมียมรุ่นแรก สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AirPods Max รุ่นที่สอง รวมถึงคาดการณ์กำหนดการเปิดตัว สามารถติดตามได้จากบทความสรุปข่าวลือ AirPods ฉบับล่าสุดของเรา

อ้างอิง | Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Facebook เปิดตัว “Instagram Reels” พร้อมปล่อยฟีเจอร์เพลงเต็มรูปแบบในประเทศไทย
“Redmi X” พร้อมเปิดตัว 15 กุมภาพันธ์นี้ คาดมากับฟังก์ชันสแกนนิ้วใต้จอรุ่นแรกของค่าย
เผย! รายงานผลประกอบการไตรมาสที่4 ของ Apple รายได้รวมยังโต 8 เปอร์เซนต์

Leave Your Reply

*