Gadgets

ซัมซุงเปิดตัว The Frame 2024 ผสานศิลปะกับเทคโนโลยีผ่านคาแรกเตอร์ Bad Meaw

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มไลฟ์สไตล์ทีวี นั่นคือ “The Frame 2024”

ซึ่งนำเสนอการผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีอย่างลงตัว โดยได้ร่วมมือกับศิลปินไทยชื่อดัง คุณพิ้งค์-เหมือนฝัน ทรัพย์เอนก เจ้าของคาแรกเตอร์ “Bad Meaw” เจ้าแมวขี้เล่นที่ได้รับความนิยมในวงการศิลปะ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

The Frame 2024 ไม่ใช่เพียงแค่สมาร์ททีวีทั่วไป แต่เป็นอุปกรณ์ที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่ในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์ที่เลียนแบบกรอบรูป พร้อมกรอบที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการ ทำให้ The Frame 2024 กลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ The Frame 2024 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ Matte Display ซึ่งเป็นหน้าจอไร้เงาสะท้อน ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกำลังชมงานศิลปะบนผืนแคนวาสจริง ๆ ฟีเจอร์ Art Mode ช่วยเปลี่ยนหน้าจอทีวีให้กลายเป็นพื้นที่แสดงผลงานศิลปะระดับโลก โดยผู้ใช้สามารถเลือกชมผลงานศิลปะจากแกลเลอรีชื่อดังทั่วโลกกว่า 2,500 ชิ้น

คาแรกเตอร์ Bad Meaw ได้รับการตีความใหม่ผ่านผลงานศิลปะร่วมสมัยที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยจะปรากฏบนหน้าจอของ The Frame 2024 เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการชมผลงาน Bad Meaw ที่โลดแล่นอยู่บนผลงานศิลปะระดับโลกได้อย่างง่ายดายภายในบ้านของตนเอง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ The Frame 2024 ได้ผ่านช่องทาง Facebook, YouTube, และ Instagram ของ Samsung Thailand รวมถึงที่หน้าร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ด้วยการผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีอย่างลงตัว The Frame 2024 พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้งานในการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านให้มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซัมซุงหวังว่า The Frame 2024 จะช่วยเปิดมิติใหม่ในการรับชมทีวีและการชื่นชมงานศิลปะในบ้านของผู้บริโภคชาวไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Panasonic เปิดตัว LUMIX G100 กล้องมิร์เลอร์เลสใหม่เอาใจชาว Vlog!
โซนี่ไทยพร้อมเปิดจองกล้องเรือธง Alpha 9 III วันที่ 18 มกราคม ศกนี้
Apple เปิดตัว “AirPods Pro2” เจเนอเรชั่นใหม่ในราคา 8,990 บาท

Leave Your Reply

*