News PR

อัลติเมตเกมจับมือพันธมิตรชั้นนำ เปิดตัวเกม Sky Story Origin พร้อมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Sky Story Origin” หรือ SSO อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Let’s Have Fun & Good Luck In The Game” โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำหลายราย เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นให้แก่ผู้เล่นชาวไทย

งานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพันธมิตรสำคัญ ได้แก่ โรงแรม เดอะ เกษตร หัวหิน, บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด, บริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัท หนานจิง โหย่วชี อินเตอร์แอคทีฟ เน็ตเวิร์ค แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม การร่วมมือครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมสำหรับผู้เล่นเกมและขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ

ULTIMATE GAME

Sky Story Origin เป็นเกมแนวมหาสงครามนักรบวัลคีรี ที่นำเสนอในรูปแบบภาษาไทยอย่างสมบูรณ์ เกมนี้โดดเด่นด้วยกราฟิกสไตล์อนิเมะที่มีลายเส้นน่ารัก ระบบการเล่นที่หลากหลายและน่าสนใจ รวมถึงตัวละครพิเศษที่พัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับเวอร์ชันภาษาไทย นอกจากนี้ ทีมพัฒนายังมุ่งเน้นการสร้างเนื้อหาและเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ

ULTIMATE GAME

ในงานเปิดตัวมีการจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อสร้างความสนใจและการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมงาน อาทิ โซน Sky Test ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเกมก่อนใครพร้อมรับของรางวัลในเกม กิจกรรม Sky Luck ที่ให้ผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย และกิจกรรม Sky Character ที่เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานถ่ายรูปกับ Standy ตัวละครในเกม นอกจากนี้ ยังมีการเชิญแขกรับเชิญพิเศษ 3 นักแสดงจากซีรีส์วายยอดนิยมมาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย

ULTIMATE GAME

ไฮไลท์สำคัญของงานคือการเปิดตัวแคมเปญ “Lucky in Game” ที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากโอยิกะ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่มีลวดลายจากเกม SSO แคมเปญนี้จะดำเนินไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2567 พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่จะแจกเป็นประจำทุกเดือน

ULTIMATE GAME

เกม Sky Story Origin เวอร์ชันภาษาไทยเปิดให้ลงทะเบียนและดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเกม ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Discord, TikTok หรือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sky Story Origin

การเปิดตัว Sky Story Origin ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอัลติเมตเกมในการนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อมอบคุณค่าที่มากกว่าให้แก่ผู้เล่นเกมชาวไทย ด้วยการผสมผสานระหว่างความบันเทิงในโลกดิจิทัลและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่น่าสนใจ Sky Story Origin จึงพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเกมมือถือของไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“AIS DigitALL Shop” ปฏิวัติงานบริการ ด้วยแนวคิด ‘The Unmanned Store’
Nokia x Gameloft Thailand Speed Legends
ซัมซุง จับมือ LH Bank นำร่องเปิดตัวบริการ AI แปลภาษาที่ธนาคารแรกในไทย

Leave Your Reply

*