Reviews-Previews Smartphone

แกะกล่องทดสอบ “HUAWEI WATCH GT 5 Series” ครบทั้งสุขภาพ กีฬา และแฟชั่น ในหนึ่งเดียว

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Gadget Lovers ทั้งหลาย! กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทความรีวิวแกะกล่องสินค้าไอทีที่เปิดตัวใหม่สด ๆ ร้อน ๆ วันนี้เรามีของเด็ดมาอวดกันอีกครั้งกับ HUAWEI WATCH GT 5 Series นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุดจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างหัวเว่ย ที่ขอบอกเลยว่าฟีเจอร์จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก!

HUAWEI WATCH GT 5 Series
  • ขนาด : 41.3 x 41.3 x 9.8 มิลลิเมตร (41mm), 45.8×45.8 x10.7 มิลลิเมตร (46 mm)
  • หน้าจอ : 140 – 210 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 35 – 48 กรัม
  • มาตรฐานกันน้ำ 5ATM 
  • ตัวเรือนทำจาก : ด้านหน้า สแตนเลสสตีล ด้านหลัง คอมโพสิตเสริมแรงด้วยไฟเบอร์
  • หน้าจอ AMOLED 1.32 นิ้ว – 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466 x 466 มิลลิเมตร
  • เซ็นเซอร์
    • Accelerometer sensor
    • Gyroscope sensor
    • Magnetometer sensor
    • Barometer sensor
    • Temperature sensor
    • Optical heart rate sensor
  • ปุ่มกด : ปุ่ม HOME ที่หมุนได้, ปุ่มด้านข้าง
  • มี GPS ในตัว
  • มี ลำโพง และไมโครโฟน ในตัว
  • ขนาดแบตเตอรี่ 524mAh
  • ระบบชาร์จไร้สายรองรับการใช้งานสูงสุด 14 วัน
HUAWEI WATCH GT 5 Series

เอาล่ะค่ะ พอแกะกล่องออกมา… โอ้โห! นี่มันนาฬิกาหรือเครื่องประดับกันแน่เนี่ย? HUAWEI WATCH GT 5 Series มาในดีไซน์ที่สวยหรูจนต้องร้องว้าว!

HUAWEI WATCH GT 5 Series
HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 mm

เริ่มกันที่ดีไซน์กันก่อนเลยดีกว่า บอกเลยว่าสวยหรูดูแพงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Pro ที่ทำจากไทเทเนียมเกรดเดียวกับเครื่องบิน หรือจะเป็นรุ่นเซรามิกสีขาวที่ดูแพรวพราวสะดุดตา ใส่ไปไหนก็เท่ได้ทุกงาน!

HUAWEI WATCH GT 5 Series

ตัวสายออกแบบใหม่ให้มีปุ่มสามารถกดถอดเปลี่ยนสายได้ง่ายดายมากขึ้น โดยสายจะเป็นแบบแบบเรซินผสมผ้า แต่จะมีรุ่นโลหะให้เลือกด้วยครับ

HUAWEI WATCH GT 5 รุ่น 46 มม. เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจาก Huawei ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่สวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์สวมใส่ที่ทั้งฉลาดและดูดี

โดย HUAWEI WATCH GT 5 Series มีให้คุณเลือกใช้งานหลายรุ่นตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็น HUAWEI WATCH GT 5 Pro 46 มม. ใช้โลหะผสมไทเทเนียมเกรดอากาศยาน แข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบา หรือจะเป็น HUAWEI WATCH GT 5 Pro 42 มม. ใช้วัสดุเซรามิกสีขาวสวยงาม และสุดท้าย HUAWEI WATCH GT 5 รุ่น 46 มม. และ 41 มม. มาพร้อมกับสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง

หน้าปัดแบบกลม ที่ดีไซน์กรอบหน้าปัดให้รูปทรงเลขาคณิตแปดเหลี่ยม

แต่ที่เด็ดสุดต้องยกให้รุ่น HUAWEI WATCH GT 5 46 มม. ที่เราได้มาทดสอบเครื่องนี้ บอกเลยว่าใครเห็นแล้วต้องชอบ! และถ้าคุณเป็นแฟนตัวยง WATCH GT Series ละก็ เตรียมตื่นเต้นได้เลย! เพราะ มาพร้อมกับขอบหน้าปัดทรงแปดเหลี่ยมสุดเท่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาหรูระดับไฮเอนด์ เรียกว่าเอาใจสายสปอร์ตหัวใจหรูหราสุดๆ

โดย HUAWEI WATCH GT 5 มีให้เลือกใช้งานด้วยด้วยสองขนาดคือในรุ่น 46 มม. และ 41 มม. มาพร้อมตัวเรือนมีขนาด 45.8 x 45.8 x 10.7 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 48 กรัม (ไม่รวมสายรัด) ตัวเรือนด้านหน้าผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง ส่วนด้านหลังใช้วัสดุคอมโพสิตเสริมแรงด้วยไฟเบอร์ประสิทธิภาพสูง ทำให้ทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

HUAWEI WATCH GT 5 Series
HUAWEI WATCH GT 5 Series

นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนและลำโพงในตัว ช่วยให้สามารถรับสายโทรศัพท์ได้โดยตรงจากนาฬิกา

HUAWEI WATCH GT 5 Series

หน้าจอของ HUAWEI WATCH GT 5 46 มม. เป็นจอ AMOLED สีขนาด 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466 x 466 พิกเซล ให้ความคมชัดถึง 326 PPI รองรับการใช้งานระบบสัมผัสแบบเต็มหน้าจอ ทั้งการปัดนิ้ว การสัมผัส และการแตะค้างไว้ ทำให้ควบคุมการใช้งานได้อย่างสะดวก

หน้าปัดแบบกลม ที่ดีไซน์กรอบหน้าปัดให้รูปทรงเลขาคณิตแปดเหลี่ยม

รอบตัวเครื่องของ HUAWEI WATCH GT 5 ที่เราได้มาทดสอบกันเป็นอลูมิเนียม ถ้าอยากได้ไทเทเนียมต้องเลือกรุ่น Pro นะครับ

  • ฝั่งซ้ายมีลำโพงตัวเครื่อง
  • ฝั่งขวามีปุ่มหลักที่กดได้และหมุนได้ นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Quick Menu

ปุ่มเปิด-ปิด ไม่ได้ทำหน้าที่แค่เปิดปิดอุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังเป็นประตูสู่ฟังก์ชันต่างๆ ของสมาร์ทวอทช์ด้วย การกดสั้นๆ จะพาคุณกลับสู่หน้าจอหลัก ในขณะที่การกดค้างจะเปิดเมนูลัดสำหรับการตั้งค่าที่ใช้บ่อย

HUAWEI WATCH GT 5 Series

ส่วนปุ่มฟังก์ชันนั้นเปรียบเสมือนไส้กรอกสารพัดประโยชน์ กดหนึ่งครั้งเพื่อเข้าสู่รายการแอพทั้งหมด กดสองครั้งเพื่อเปิดฟังก์ชันที่คุณใช้บ่อยที่สุด (ซึ่งคุณสามารถตั้งค่าได้เอง) หรือกดค้างเพื่อเรียกใช้ Google Assistant หรือ Celia ขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนที่คุณใช้

แต่ความพิเศษไม่ได้หยุดแค่นั้น! ปุ่มฟังก์ชันยังทำหน้าที่เป็น “เม็ดมะยม” ดิจิทัลอีกด้วย การหมุนปุ่มนี้จะช่วยให้คุณเลื่อนดูเมนูหรือปรับการตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว เหมือนกับการหมุนเม็ดมะยมบนนาฬิกาแบบดั้งเดิม แต่มาในรูปแบบที่ทันสมัยและใช้งานได้หลากหลายกว่า

แต่ความสวยอย่างเดียวไม่พอครับ เพราะใน HUAWEI WATCH GT 5 Series ใหม่นั้นมาพร้อมกับระบบ TruSense ใหม่ล่าสุด ที่ทำให้การวัดค่าต่างๆ แม่นยำขึ้นกว่าเดิมถึง 30%! นอกจากนี้นั้น HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะเปลี่ยนวิธีการที่เราติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย นั่นคือระบบ TruSense ของ HUAWEI ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้การวัดค่าต่างๆ แม่นยำ รวดเร็ว และครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

แก่นหลักของระบบ TruSense อยู่ที่เทคโนโลยี 3 อย่างที่ทำงานประสานกันอย่างลงตัว

HUAWEI WATCH GT 5 Series

การออกแบบเส้นทางออปติคัลแบบหลายพื้นที่ – เพิ่มจำนวนช่องสัญญาณออกซิเจนในเลือดจาก 4 เป็น 12 ช่อง ทำให้รับสัญญาณได้หลากหลายและแม่นยำมากขึ้น

สถาปัตยกรรมเส้นทางออปติคัลแบบหลายพื้นที่ – ปรับปรุงการรับสัญญาณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

เทคโนโลยีการทำให้กระจกมืดล้ำสมัย – ป้องกันแสงรบกวนได้ดียิ่งขึ้น ทำให้การอ่านค่าต่างๆ แม่นยำมากขึ้น

ระบบ TruSense ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามสุขภาวะทางอารมณ์ได้อีกด้วย ด้วยการวิเคราะห์ค่า RRI และ HRV สมาร์ทวอทช์จะช่วยให้คุณเข้าใจสภาวะอารมณ์ของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคุณตลอด 24 ชั่วโมง

HUAWEI Watch GT 5 มาพร้อมฟังก์ชันสุขภาพครบครัน
HUAWEI Watch GT 5 มาพร้อมฟังก์ชันสุขภาพครบครัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการข้อมูลเชิงลึกเพื่อปรับปรุงสมรรถนะ หรือคนทั่วไปที่อยากดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น ระบบ TruSense บน HUAWEI WATCH GT ซีรีส์ 5 ก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจที่ช่วยให้คุณเข้าใจร่างกายและจิตใจของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของวงการสมาร์ทวอทช์เลยทีเดียว!

HUAWEI Watch GT 5 มาพร้อมฟังก์ชันสุขภาพครบครัน
HUAWEI Watch GT 5 มาพร้อมฟังก์ชันสุขภาพครบครัน

ชอบปั่นจักรยาน? มีโหมดปั่นจักรยานที่แสดงข้อมูลแบบเรียลไทม์บนหน้าจอสมาร์ทโฟน เปลี่ยนมือถือให้เป็นคอมพิวเตอร์จักรยานได้เลย

เหล่านักปั่นจักรยานทั้งหลาย เตรียมตัวให้พร้อม! HUAWEI WATCH GT ซีรีส์ 5 มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำที่จะทำให้การปั่นจักรยานของคุณสนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ลืมการพกสมาร์ทโฟนติดตัวไปได้เลย เพราะสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะเปลี่ยนมือถือของคุณให้กลายเป็น “คอมพิวเตอร์จักรยาน” สุดไฮเทค! ด้วยการแสดงข้อมูลสำคัญแบบเรียลไทม์บนหน้าจอสมาร์ทโฟน คุณสามารถติดตามสถานะการปั่นได้อย่างง่ายดายเพียงแค่แวบมอง

แต่นั่นยังไม่หมด! ด้วยระบบกำหนดตำแหน่ง HUAWEI Sunflower ที่ใช้อัลกอริทึมอัจฉริยะ การปั่นจักรยานของคุณจะแม่นยำขึ้นอีกระดับ เสาอากาศอัจฉริยะจะปรับทิศทางตามการเคลื่อนไหวของคุณ ทำให้การติดตามเส้นทาง ระยะทาง และจำนวนก้าวแม่นยำขึ้นอย่างน่าทึ่ง

นักปั่นจักรยานในเมืองไม่ต้องกังวลอีกต่อไป! ด้วยชิป GNSS แบบดูอัลแบนด์ห้าระบบ คุณจะไม่หลงทางแม้ในพื้นที่ที่มีตึกสูงหนาแน่น ระบบนี้ช่วยเพิ่มความแม่นยำในการระบุตำแหน่งได้ถึง 30% เลยทีเดียว

อยากรู้ว่าวันนี้ปั่นไปไกลแค่ไหน? แค่เข้าไปที่โหมดการปั่นจักรยานในนาฬิกา แล้วปั่นให้สนุก! หลังจากปั่นเสร็จ คุณสามารถดูข้อมูลการปั่นได้ทั้งบนนาฬิกาและมือถือ วิเคราะห์ผลการปั่นได้อย่างละเอียด เพื่อพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นในครั้งต่อไป

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักปั่นมือใหม่หัดขี่ หรือนักปั่นระดับโปรที่ต้องการข้อมูลเชิงลึก HUAWEI WATCH GT ซีรีส์ 5 ก็พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจที่จะทำให้การปั่นจักรยานของคุณสนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

HUAWEI WATCH GT 5 Series

และที่เจ๋งสุดๆ คือมี “ผู้ช่วยด้านสุขภาวะทางอารมณ์” เครียดเมื่อไหร่ นาฬิกาช่วยได้! แนะนำวิธีผ่อนคลาย ช่วยให้เราจัดการความเครียดได้ดีขึ้น แค่ยกข้อมือขึ้นมา ก็รู้เลยว่าอารมณ์ตอนนี้เป็นยังไง สบายใจหรือเครียด

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบและความเครียดรุมเร้า การดูแลสุขภาพจิตใจกลายเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้การดูแลร่างกาย HUAWEI ตระหนักถึงความสำคัญนี้ จึงได้พัฒนา “ผู้ช่วยด้านสุขภาวะทางอารมณ์” บน HUAWEI WATCH GT ซีรีส์ 5 เพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจที่คอยดูแลสุขภาพกายใจของคุณตลอด 24 ชั่วโมง

ฟีเจอร์สุดล้ำนี้ทำงานโดยการวิเคราะห์ค่า RRI (R-R Interval) และ HRV (Heart Rate Variability) ซึ่งเป็นตัวชี้วัดสำคัญของระบบประสาทอัตโนมัติ ด้วยการติดตามค่าเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง สมาร์ทวอทช์จะสามารถประเมินสภาวะทางอารมณ์ของคุณได้อย่างแม่นยำ

หน้าปัดนาฬิกาสุดน่ารักในรูปแบบหมีแพนด้า

แต่นี่ไม่ใช่แค่การวัดค่าทางตัวเลขเท่านั้น HUAWEI ยังออกแบบหน้าปัดนาฬิกาสุดน่ารักในรูปแบบหมีแพนด้า ที่จะเปลี่ยนสีพื้นหลังตามอารมณ์ของคุณ:

  • สีฟ้า: อารมณ์ปกติ สบายๆ
  • สีส้ม: อารมณ์ดี กำลังมีความสุข
  • สีม่วง: อารมณ์เสีย อาจกำลังเครียดหรือกังวล

เพียงแค่ยกข้อมือขึ้นมาดู คุณก็จะรู้ทันทีว่าตอนนี้สภาวะอารมณ์ของคุณเป็นอย่างไร หากพบว่ากำลังเครียดหรือกังวล สมาร์ทวอทช์ก็พร้อมที่จะแนะนำวิธีผ่อนคลาย เช่น การหายใจลึกๆ หรือการทำสมาธิสั้นๆ เพื่อช่วยให้คุณกลับมามีสภาวะอารมณ์ที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามแนวโน้มอารมณ์ของตัวเองในระยะยาวได้ผ่านแอป HUAWEI Health บนสมาร์ทโฟน ช่วยให้คุณเห็นภาพรวมและเข้าใจตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

ผู้ช่วยด้านสุขภาวะทางอารมณ์บน HUAWEI WATCH GT 5 จึงไม่ใช่แค่ฟีเจอร์เสริม แต่เป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้คุณดูแลสุขภาพกายใจได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าคุณจะเป็นคนทำงานที่ต้องเผชิญความเครียด นักเรียนนักศึกษาที่ต้องจัดการความกดดัน หรือใครก็ตามที่ต้องการดูแลสุขภาพจิตให้ดีขึ้น HUAWEI WATCH GT ซีรีส์ 5 พร้อมที่จะเป็นผู้ช่วยคู่ใจของคุณ

HUAWEI WATCH GT 5 Series

อ้าว! นึกว่าจะจบแล้ว ยังมีอีก! HUAWEI WATCH GT 5 Series มีฟีเจอร์ถ่ายภาพหน้าจอด้วยนะคะ กดปุ่มบนล่างพร้อมกัน แชะ! ได้ภาพหน้าจอมาเลย อยากอวดเพื่อนว่าวันนี้วิ่งได้ 10 กิโล ก็แชะ แชร์ ชิลล์ๆ

HUAWEI WATCH GT 5 Series มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกมากมาย ปรับแต่งได้ตามใจชอบ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน HUAWEI ก็มีให้ครบ!

HUAWEI WATCH GT 5 Series

WATCH GT 5 Series เสิร์ฟความหลากหลายด้วยหน้าปัดใหม่ 11 แบบ ส่วน GT 5 Pro ยกระดับความพรีเมียมด้วย 13 ดีไซน์สุดพิเศษ แต่ละแบบไม่ใช่แค่สวย แต่ยังฉลาดล้ำด้วยวิดเจ็ตและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Watch Face ยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม

อยากดูแลหัวใจให้แฮปปี้? ลอง “Pet Panda” สิ! หมีแพนด้าน้อยน่ารักจะคอยบอกอารมณ์คุณแบบเรียลไทม์ แค่มองแวบเดียวก็รู้ว่าวันนี้ฟีลกู้ดแค่ไหน

สายรักสุขภาพห้ามพลาด “Blooming Brilliant” หน้าปัดสุดอาร์ตที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณสนุกขึ้นเป็นกอง! ดอกไม้จะค่อยๆ บานสะพรั่งตามกิจกรรมที่คุณทำ สวยงามและให้กำลังใจไปพร้อมกัน

ส่วนเหล่านักกีฬาตัวยง “Activity Ring” คือคำตอบ! ติดตามความคืบหน้าการออกกำลังกายได้แบบเป๊ะๆ ไม่มีตกหล่น

HUAWEI WATCH GT 5 Series

HUAWEI WATCH GT ซีรีส์ 5 ไม่ใช่แค่นาฬิกา แต่เป็นแฟชั่นไอเท็มที่จะทำให้ลุคของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร! พร้อมปรับเปลี่ยนลุคได้ทุกวัน ตามอารมณ์และสไตล์ที่เป็นคุณ!

ที่เจ๋งไปกว่านั้น อินเตอร์เฟซใหม่ยังออกแบบมาให้ใช้งานง่ายขึ้น อ่านข้อมูลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แถมยังมีการใช้สีที่บ่งบอกสถานะการออกกำลังกายด้วย เรียกว่าดูแวบเดียวก็รู้เลยว่าตอนนี้เราออกกำลังกายได้ดีแค่ไหน

ด้านซอฟต์แวร์ HUAWEI WATCH GT 5 รุ่น 46 มม. ทำงานบนระบบปฏิบัติการ HarmonyOS และสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ Android 8.0 ขึ้นไป หรือ iOS 13.0 ขึ้นไปได้ การเชื่อมต่อทั้งหมดจะทำผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ที่รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ

ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health
ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

สำหรับการเชื่อมต่อ นาฬิการองรับ Bluetooth 5.2 มีฟังก์ชัน NFC และระบบนำทางดาวเทียม GNSS ที่รองรับ 5 ระบบ ทำให้การระบุตำแหน่งแม่นยำยิ่งขึ้น

ด้านแบตเตอรี่ HUAWEI WATCH GT 5 46 มม. มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 524 mAh ให้อายุการใช้งานสูงสุดถึง 14 วัน ในการใช้งานทั่วไปสามารถใช้ได้นาน 9 วัน และเมื่อเปิดใช้งานหน้าจอแบบ Always-On Display สามารถใช้งานได้ 5 วัน การชาร์จเป็นแบบไร้สาย ใช้เวลาเพียงประมาณ 60 นาทีในการชาร์จเต็ม

สำหรับราคาเปิดตัวจะเจอกันในช่วงวันที่ 27 กันยายน นี้ ลุ้นกันต่อไปว่า ในประเทศไทยราคาอยู่ที่เท่าไหร่ รอติดตามกันอีกไม่นานหลังจากนี้

HUAWEI WATCH GT 5

บอกแล้วไงว่า HUAWEI WATCH GT 5 Series นี่มันสุดยอดจริงๆไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักสุขภาพ สายกีฬา หรือแฟชั่นนิสต้า WATCH GT 5 ก็พร้อมเป็นเพื่อนซี้คู่ข้อมือของคุณ! มันไม่ใช่แค่นาฬิกา แต่เป็นไลฟ์สไตล์ที่จะทำให้ชีวิตคุณสนุกและมีสุขภาพดีขึ้นแน่นอน! แต่ขอบอกก่อนว่า… เจ้า WATCH GT 5 นี้ ไม่ใช่หมอนะจ๊ะ! มันเป็นเพียงเพื่อนคู่ใจที่คอยดูแลสุขภาพของคุณเท่านั้น ไม่ได้ใช้วินิจฉัยโรคหรือรักษาอะไรทั้งนั้น ถ้ามีปัญหาสุขภาพจริงๆ ต้องไปหาหมอนะคะ!

แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะมี “เพื่อนซี้ข้อมือ” สุดเจ๋งคนนี้หรือยัง? อย่าลืมไปเช็คราคาและโปรโมชั่นกันนะ

WATCH GT 5

ติดตามรายละเอียดโปรโมชัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Fitbit Versa สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด เก่งด้วยความสามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร
[เล่าเท่าที่เล่น] รีวิว “HUAWEI FreeClip” หูฟังระดับเรือธงดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชันครบ
พรีวิวสุดพิเศษ “iPhone 16 Pro Max” กล้องใหม่ แบตอึด เร็วแรงบนชิป A18 Pro

Leave Your Reply

*