News

ลือ Samsung อาจเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย Galaxy S24 FE สเปคระดับเรือธง ในราคาเข้าถึงง่าย คาดเปิดตัวพร้อม Tab S10 Series เร็วๆ นี้

ซัมซุง (Samsung) ยักษ์ใหญ่วงการสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อาจเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy S24 FE และ Tab S10 Series ในวันที่ 26 กันยายนนี้

ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่หนาหูมาระยะหนึ่ง พร้อมกับข้อมูลสเปคที่น่าสนใจของ Galaxy S24 FE ที่เพิ่งรั่วไหลออกมา

ความคาดหวังเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Samsung ได้รับการยืนยันโดยไม่ตั้งใจ เมื่อสาขาของบริษัทในเวียดนามได้อัปโหลดวิดีโอประกาศงานเปิดตัวบน YouTube โดยระบุวันที่ 26 กันยายน ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดีหน้า อย่างไรก็ตาม วิดีโอดังกล่าวได้ถูกตั้งค่าเป็นส่วนตัวในเวลาต่อมา สร้างความสงสัยว่าอาจเป็นการเผยแพร่ก่อนเวลาที่กำหนดหรือมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ

ในวิดีโอยังระบุว่าผลิตภัณฑ์ใหม่จะวางจำหน่ายภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากการเปิดตัว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของ Samsung ในการนำสินค้าออกสู่ตลาด แม้ว่าข้อมูลนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าการเปิดตัวกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ในขณะเดียวกัน Samsung ได้เริ่มเปิดให้จองล่วงหน้าสำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในประเทศอินเดียแล้ว ซึ่งเป็นการยืนยันว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกำลังจะมาถึง แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศวันที่แน่นอน

Galaxy S24 FE, Galaxy Tab S10

ล่าสุด มีการเปิดเผยข้อมูลสเปคของ Galaxy S24 FE ที่น่าสนใจ โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับชิป Exynos 2400 ซึ่งเป็นชิปประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung เอง หน้าจอขนาด 6.7 นิ้วแบบ Dynamic AMOLED 2x ที่รองรับอัตรารีเฟรช 120Hz ให้ภาพที่คมชัดและลื่นไหล

ในส่วนของกล้อง Galaxy S24 FE จะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 50MP กล้อง ultrawide 12MP และกล้อง telephoto 8MP สำหรับการซูมระยะไกล ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 10MP เหมาะสำหรับการถ่ายเซลฟี่และวิดีโอคอล

ด้านแบตเตอรี่ คาดว่าจะมีความจุ 4,500mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 25W ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและชาร์จได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Galaxy S24 FE จะมาพร้อมกับ One UI 6.1.1 บนพื้นฐานของ Android 14 และอาจได้รับการอัปเดต Android OS และแพตช์ความปลอดภัยเป็นเวลาถึง 7 ปี ซึ่งเป็นนโยบายการสนับสนุนซอฟต์แวร์ที่ยาวนานที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Galaxy S24 FE จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับไฮเอนด์ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ส่วน Tab S10 Series คาดว่าจะเป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งด้านการทำงานและความบันเทิง

แฟนๆ ของ Samsung และผู้ที่สนใจเทคโนโลยีล่าสุดควรจับตาดูการประกาศอย่างเป็นทางการจากบริษัทในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หากไม่มีการประกาศใดๆ ก็อาจต้องรอการเปิดตัวในช่วงเวลาอื่นต่อไป ทั้งนี้ ด้วยสเปคที่น่าสนใจของ Galaxy S24 FE ที่เพิ่งเปิดเผย ทำให้การเปิดตัวครั้งนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

อ้างอิง | Sammobile.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพ HUAWEI Mate 30 Pro บนรถใต้ดินและอาจเปิดตัว 19 กันยายนนี้
ชัวร์ หรือ มั่ว “iPhone 12” พร้อมเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ไม่มีติ่งอีกต่อไป
YouTube ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมอันดับ 1 ครองแชมป์ 12 เดือนซ้อน!

Leave Your Reply

*