News

DJI ปล่อยเฟิร์มแวร์ใหม่สำหรับกล้อง Osmo Action 5 Pro เพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำ

DJI ผู้นำด้านเทคโนโลยีโดรนและกล้องแอ็คชั่น ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ครั้งแรกสำหรับ Osmo Action 5 Pro กล้องแอ็คชั่นรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมความสามารถระดับมืออาชีพ

Osmo Action 5 Pro รุ่นล่าสุดของซีรีส์กล้องแอ็คชั่นยอดนิยมจาก DJI มาพร้อมฟีเจอร์ระดับมืออาชีพมากมาย รวมถึงช่วงไดนามิกที่กว้างถึง 13.5 สต็อป ช่วยให้ถ่ายภาพได้ยอดเยี่ยมทั้งในสภาพแสงสูงและแสงน้อย เฟิร์มแวร์เวอร์ชัน 01.00.07.30 นี้มาพร้อมกับแอป DJI Mimo v2.1.0 สำหรับทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจในอัปเดตครั้งนี้ ได้แก่:

  1. การรองรับการบันทึกวิดีโอ 1080p ที่ 48/50/60fps ในโหมด SuperNight ช่วยให้ถ่ายภาพในที่มืดได้คมชัดยิ่งขึ้น
  2. ฟีเจอร์ Color Recovery ในโหมด D-Log M 10bit ช่วยฟื้นฟูสีสันของภาพให้สมจริงมากขึ้น
  3. Super Slow-Motion ที่สามารถสร้างวิดีโอสโลว์โมชั่นได้สูงสุดถึง 960fps เหมาะสำหรับการถ่ายทอดช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในกีฬาความเร็วสูง
  4. โหมดการถ่ายภาพแบบ Daily และ Sport ที่ปรับค่าการเปิดรับแสงให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ
  5. การรองรับการบันทึกวิดีโอในโหมดเว็บแคม
  6. การใช้งานร่วมกับ Osmo Action Multifunctional Charging Handle อุปกรณ์เสริมใหม่

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงคุณภาพของภาพและการใช้พลังงานสำหรับการบันทึกวิดีโอ 4K 120fps รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการวัดความลึกและความสูง

นาย John Doe ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ DJI กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง อัปเดตครั้งนี้จะช่วยให้นักถ่ายภาพและวิดีโอกราฟเฟอร์สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่น่าทึ่งได้มากยิ่งขึ้น”

ผู้ใช้ Osmo Action 5 Pro สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ผ่านแอป DJI Mimo ได้ทันที การอัปเดตนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและแนะนำให้ผู้ใช้ทุกคนดำเนินการเพื่อรับประโยชน์จากฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา

อ้างอิง | dronedj.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI ปฏิเสธข่าวลือบริษัทลดการผลิตสมาร์ทโฟนลง
“Jonathan Ive” ปิดฉากกับ Apple อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว
นักวิจารณ์ชาวไทย ยก 4 เหตุผล ที่ทุกคนต้องไปดู Disney’s Encanto

Leave Your Reply

*