News

เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi 14T Series พร้อมสมาร์ทโฟนจอพับและอุปกรณ์ AIoT ใหม่ในไทย

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Xiaomi 14T Series พร้อมด้วยสมาร์ทโฟนจอพับ Xiaomi MIX Flip และผลิตภัณฑ์ AIoT อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการอุปกรณ์ไฮเทคล้ำสมัย

Xiaomi 14T Series มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Master light, capture night” โดดเด่นด้วยความสามารถในการถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมเลนส์ออปติคอล Summilux จาก Leica รุ่นใหม่ล่าสุด ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพ Light Fusion 900 ช่วยให้รับแสงได้มากขึ้นถึง 32% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

Xiaomi 14T Series

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Advanced AI ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในด้านต่างๆ เช่น การค้นหา การแปลภาษา และการสร้างสรรค์เนื้อหา โดยมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง Circle to Search with Google ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งที่เห็นบนหน้าจอได้ทันที

ผลิตภัณฑ์ AIoT

Xiaomi 14T Pro ขับเคลื่อนด้วยชิป MediaTek Dimensity 9300+ ที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 37% ในส่วนของ CPU และ 44% ในส่วนของ GPU เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า พร้อมระบบชาร์จเร็ว HyperCharge 120W ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh เต็มได้ในเวลาเพียง 19 นาที

Xiaomi 14T Series

ส่วน Xiaomi 14T ใช้ชิป MediaTek Dimensity 8300-Ultra ที่ให้ประสิทธิภาพ CPU เพิ่มขึ้น 20% และ GPU เพิ่มขึ้น 60% พร้อมระบบชาร์จเร็ว 67W

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอ AMOLED CrystalRes ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด 1.5K อัตรารีเฟรช 144Hz และความสว่างสูงสุด 4,000 nits โดยมีการรับรองมาตรฐานกันน้ำและกันฝุ่น IP68

Xiaomi MIX Flip สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าจอด้านนอกขนาด 4.01 นิ้ว ความละเอียด 1.5K อัตรารีเฟรช 120Hz และความสว่างสูงสุด 3,000 nits มาพร้อมกล้องคู่ที่ใช้เลนส์ Leica และเซ็นเซอร์ Light Fusion 800 พร้อมกล้องเทเลโฟโต้ลอยตัว 47 มม. ที่สามารถโฟกัสได้ในระยะใกล้ถึง 9 ซม.

Xiaomi MIX Flip
Xiaomi MIX Flip

ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 8 Gen 3 พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,780mAh และได้รับการรับรองจาก SGS ว่าสามารถพับได้มากถึง 500,000 ครั้ง

นอกจากนี้ เสียวหมี่ ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่อีกหลายรายการ ได้แก่ Xiaomi Smart Band 9 สายรัดข้อมืออัจฉริยะ, Xiaomi Buds 5 และ Xiaomi OpenWear Stereo หูฟังไร้สายรุ่นใหม่, รวมถึงหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Xiaomi Robot Vacuum X20 Max และ Xiaomi Robot Vacuum X20 Pro

ผลิตภัณฑ์ AIoT

Xiaomi 14T Series และผลิตภัณฑ์ใหม่อื่นๆ พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Xiaomi Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองในช่วงแรก

ราคา Xiaomi 14T Series
โปร Xiaomi MIX Flip

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เสียวหมี่ ในการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ AIoT ให้ดียิ่งขึ้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[ลือ] iPhone 15 Pro จะมาพร้อมกับ LiDAR Scanner ที่ปรับปรุงใหม่
มาแล้ว!! OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition สีใหม่ล่าสุด
โซนี่เปิดตัวสุดยอดเลนส์ซูเปอร์เทเลโฟโต้ 2 รุ่นใหม่เสริมทัพพร้อมกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสระดับเรือธง

Leave Your Reply

*