News PR

5 วันสุดท้าย! อย่าพลาดโอกาสสัมผัส HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ที่ Central at CentralwOrld

กระแสแรงต่อเนื่อง! กิจกรรม HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่ Central at CentralwOrld ใกล้ถึงช่วงสุดท้าย เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สัมผัสนวัตกรรมหูฟังไร้สายรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันสุดล้ำ พร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

กรุงเทพฯ, 30 กันยายน 2567 – หัวเว่ย (Huawei) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดเผยว่ากิจกรรม HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่จัดขึ้น ณ Event Arena ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Central at CentralwOrld กำลังจะสิ้นสุดลงในอีก 5 วันข้างหน้า โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและแฟชันทั่วประเทศ

FreeBuds 6i x SKULLPANDA

ภายในงาน ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA หูฟังไร้สายรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันที่ผสานนวัตกรรมเสียงล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์สุดคูลจาก SKULLPANDA คาแรกเตอร์สุดฮิตที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น นอกจากนี้ ยังมีโซนทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก หัวเว่ย ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างเต็มที่

ไฮไลท์ของงานที่ไม่ควรพลาดคือการจัดแสดงคาแรกเตอร์ SKULLPANDA ขนาด 2 เมตร ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ถ่ายภาพและสัมผัสใกล้ชิดกับคาแรกเตอร์สุดคูลนี้อย่างจุใจ

FreeBuds 6i x SKULLPANDA

นายจอห์น โดอ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกิจกรรมครั้งนี้ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ไม่เพียงแต่นำเสนอคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม แต่ยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของผู้ใช้งานด้วย เราหวังว่าทุกคนจะได้มาสัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวเองในช่วง 5 วันสุดท้ายนี้”

สำหรับผู้ที่สนใจ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมโปรโมชันพิเศษที่คุ้มค่า อาทิ ส่วนลดพิเศษ และของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

อย่าพลาดโอกาสสุดท้ายในการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ที่ Event Arena ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Central at CentralwOrld ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

ศึกษาเงื่อนไขการซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เอไอเอสตอกย้ำผู้นำเครือข่ายตัวจริง No.1 ของไทย
หัวเว่ยรุกตลาดนวัตกรรมยานยนต์ เปิดตัวชิ้นส่วนประกอบอัจฉริยะ
แกร็บมาร์ท ชวนบอกรักวันวาเลนไทน์ด้วยเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ

Leave Your Reply

*