Uncategorized

vivo ดึง ‘ญดา นริลญา’ ขึ้นแท่นพรีเซนเซอร์ Y200 5G เตรียมท้าพิสูจน์ความทน พร้อมชนทุกสเปก 24 ต.ค. นี้!

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัว Y200 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่มาพร้อมกับความทนทานเหนือระดับและสเปกแบบจัดเต็ม ภายใต้แนวคิด ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดยมี ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ นักแสดงสาวมากความสามารถเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

สุดทน! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศพร้อมท้าผู้ใช้งานชาวไทยพิสูจน์ความทนทานเหนือระดับของ Y200 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ร่วมกับพรีเซนเตอร์คนใหม่‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่จะมาเป็นตัวแทนส่งมอบความแข็งแกร่งและสเปกแบบจัดเต็มให้กับ vivo fans ทั่วประเทศได้สัมผัสภายใต้แนวคิด‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ พร้อมกัน 24 ตุลาคมนี้

vivo ขอท้าผู้ใช้งานชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนน้องเล็กอัปเกรดใหม่ Y200 5G โดดเด่นด้วยความทนทานเหนือระดับที่ผ่านการทดสอบรอบด้านโดยผู้เชี่ยวชาญ มาพร้อมมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่นระดับ IP64 เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน ไร้กังวลแม้ต้องเจอละอองฝน ทำเครื่องหล่น หรือน้ำหกใส่โดยไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนี้ยังเสริมแกร่งด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ให้ใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ผสานเทคโนโลยีชาร์จไว 80W FlashCharge ที่สามารถชาร์จเร็วถึง 80% ในเวลาเพียง 30 นาที พร้อมลุยได้ทุกกิจกรรม ตั้งแต่ทำงาน เล่นเกม ไปจนถึงการรับชมเอนเตอร์เทนเมนต์แบบจัดเต็ม

นอกจากความทนทานที่ท้าให้พิสูจน์แล้ว Y200 5G ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร นำเสนอบนตัวเครื่องบางเฉียบ 7.79 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา จับถนัดมือ มาพร้อมโมดูลกล้องรูปแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพชรทรงสี่เหลี่ยม ผสานกับขอบตัวเครื่องแบบ Metallic High-Gloss ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงความคลาสสิก ยกระดับประสบการณ์ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานที่รักการเล่นเกมหรือรับชมคอนเทนต์โปรดผ่านสมาร์ตโฟน

Y200 5G เตรียมเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้สัมผัสเร็ว ๆ นี้ ใน 3 ตัวเลือกสีใหม่ ได้แก่ สีไทเทเนียม ซิลเวอร์ (Titanium Silver​) สีเงินที่ผสานความบริสุทธิ์และความเรียบง่ายเข้ากับความทันสมัยของเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับ Diamond Starry Texture แบบพิเศษ เพิ่มความประกายระยิบระยับให้กับตัวเครื่องหลังกระทบแสงไฟ สีดรีมมี่ ไวโอเลต (Dreamy Violet) เฉดสีม่วงที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเสมือนกับอยู่ในโลกแห่งความฝัน เสริมลูกเล่นและความมีชีวิตชีวาด้วย 3D Petal Texture ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของดอกไม้ และอีกหนึ่งตัวเลือกคลาสสิกอย่าง สีไดนามิก แบล็ก (Dynamic Black) ที่ผสมผสานความสงบและเงางามของเฉดสีดำเข้ากับเฉดสีม่วงอย่างลงตัว มอบความรู้สึกหรูหราและลึกลับน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน

vivo fans ชาวไทยห้ามพลาด! มาร่วมท้าพิสูจน์ความทนทานอันเหนือชั้นและสเปกครบครันของ Y200 5G กับนักแสดงสาว ญดา-นริลญา พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 24 ตุลาคมนี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

#vivoY2005G #สุดทนท้าชนทุกสเปก

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.

Leave Your Reply

*