News PR

ทรู จับมือ แฟนต้า มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มในงาน “แฟนต้า เฟส! มันส์ยกกำลัง”

ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ “แฟนต้า” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน “แฟนต้า เฟส! มันส์ยกกำลัง” พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ลูกค้า ทรู ดีแทค โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่จะได้รับข้อเสนอสุดคุ้มกับแพ็กเกจ YOU

ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึกกำลังกับ “แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “แฟนต้า เฟส! มันส์ยกกำลัง” ในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ โดยมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้า ทรู ดีแทค

ทรู จับมือ แฟนต้า จัดงาน “แฟนต้า เฟส!”

ภายในงาน ลูกค้า ทรู ดีแทค จะได้รับสิทธิ์เข้า Fast Lane ในโซนเกมและแฟชั่น พร้อมรับ 2 สิทธิ์ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซนอาหารและขนม นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมสนุกกับมินิเกมสุดว้าวที่บูธ True dtac 5G พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สำหรับลูกค้า Gen Z (อายุ 7-24 ปี) ทรู ดีแทค มีข้อเสนอพิเศษกับแพ็กเกจ YOU แบบรายเดือน เริ่มต้นเพียง 299 บาท รับเน็ต 5G สูงสุด 66GB พร้อมรับ “แฟนต้า” แดงมะนาว ฟรีที่ 7-Eleven ทุกเดือน ส่วนลูกค้าแบบเติมเงิน เพียงสมัคร YOU Student club และมียอดสมัครแพ็กเสริมสะสมเกิน 199 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์ซื้อ “แฟนต้า” แดงมะนาว 1 แถม 1 ที่ 7-Eleven หรือ Lotus’s ทั่วประเทศ

ทรู จับมือ แฟนต้า จัดงาน “แฟนต้า เฟส!”

นอกจากนี้ ลูกค้า ทรู ดีแทค ยังมีโอกาสรับบัตรเข้างานฟรี เพียงร่วมตอบคำถามใต้โพสต์กิจกรรมบนเฟซบุ๊กเพจ TrueMove H ระหว่างวันที่ 16-31 ตุลาคม 2567

5G เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงรุ่นที่ 5 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เร็วกว่า 4G หลายเท่า เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการความเร็วและความหน่วงต่ำ

งาน “แฟนต้า เฟส! มันส์ยกกำลัง” นี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้า ทรู ดีแทค โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและรับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมทั้งยังได้ทดลองใช้เทคโนโลยี 5G ซึ่งเป็นนวัตกรรมการสื่อสารล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ TrueMove H หรือเว็บไซต์ทางการของ ทรู คอร์ปอเรชั่น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ตีแผ่พฤติกรรมผู้บริโภค บนโลกออนไลน์ สู่ทริคครองใจนักช้อปปี 2562 ในแต่ละแพลตฟอร์ม
เสียวหมี่ ประกาศเลื่อนงานเปิดตัวสินค้าระดับโลก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้
กลุ่มทรูจับมือไอคอนสยามเปิด ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์ประชุมระดับประเทศแห่งใหม่ของไทย

Leave Your Reply

*