News

เตรียมพบกับ Xiaomi 15 Series เรือธงรุ่นล่าสุด พร้อมสแกนนิ้วอัลตร้าโซนิค บางเบากว่าเดิม 29 ต.ค.นี้

เสี่ยวมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด Xiaomi 15 Series อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาจีน)

โดยไฮไลท์สำคัญคือการนำเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบอัลตร้าโซนิคมาใช้เป็นครั้งแรก ตามการยืนยันของ หลู่ เว่ยปิง ซีอีโอ Xiaomi

Xiaomi 15 Series
Xiaomi 15 Series

จากภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการที่เผยแพร่โดย คาร์ติเกย์ ซิงห์ นักเขียนด้านเทคโนโลยี เผยให้เห็น Xiaomi 15 Pro ที่มีความบางเพียง 8.35 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาลงกว่ารุ่นก่อน 10 กรัม อยู่ที่ 213 กรัม พร้อมหน้าจอ Micro Quad Curved ที่ได้รับการปกป้องด้วยกระจก Xiaomi Longjing Glass รุ่นที่ 2 ส่วนเลนส์กล้องได้รับการออกแบบด้วยเซรามิก

Xiaomi 15 Series
Xiaomi 15 Series

ด้าน Xiaomi 15 รุ่นปกติ มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.36 นิ้ว โดดเด่นด้วยขอบจอบางเพียง 1.38 มิลลิเมตรรอบเครื่อง ซึ่งคาดว่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ OPPO Find X8 ในด้านความบางของขอบจอ

Xiaomi 15 Series

เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบอัลตร้าโซนิค (Ultrasonic Fingerprint Scanner) ที่นำมาใช้ในซีรีส์นี้ จะช่วยเพิ่มความเร็วและความแม่นยำในการปลดล็อกเครื่อง อีกทั้งยังทำงานได้โดยไม่ต้องส่องแสงที่นิ้ว ทำให้สะดวกยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานในที่มืด

อ้างอิง | Gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5 เหตุผลว่าทำไมคุณควรเปลี่ยนมาใช้ “iPhone 15 Pro Max”มีอะไรบ้าง มาดู
หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI P60 Series” อย่างเป็นทางการ ยังจัดเต็มเรื่องกล้องเหมือนเดิม
Vivo V19 น้องใหม่ซีรี่ย์ V คาดมีลุ้นเปิดตัวในไทย เร็วๆ นี้

Leave Your Reply

*